ดูหนัง18 รับน้ำแข็งสักก้อนไหมนะครับ

ดูหนัง18 วันหยุดอาการร้อนไม่ได้อยากออกไปไหน มีอะไรบ้างในตู้แช่เย็นก็รับประทานไปก่อนรวมทั้งภรรยาหวานใจก็นอนดูหนังประเทศเกาหลีในห้องไม่ยินยอมออกมาหาอะไรรับประทานด้วยเหมือนกัน อากาศร้อนๆอย่างนี้ดื่มน้ำเย็นๆก็น่าจะดี เอาน้ำแข็งมาช่วยดับความเย็นดีแล้วไม่น้อย และก็เวลาที่มองเห็นน้ำแข็งในใจก็คิดไปไกลว่าหากพวกเราเอาน้ำแข็งมาเล่นเสียวกันด้วยก็น่าจะสนุกสนานไม่น้อย คลิปโป๊ดังๆเขาก็ทำกัน
และทดลองไปเล่นกับภรรยาสุดที่รักมองเบาๆเอาน้ำแข็งก้อนเล็กไปเช็ดที่ขา ดูหนัง18 คุณนอนดูหนังก็กล่าวว่าเย็นดี แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มไปเช็ดที่ข้างหลังบ้าง คุณก็หันมามองหน้ากล่าวว่ามันแฉะ แล้วผมก็จูบไปที่รอยแฉะตรงข้างหลังคุณ แล้วคุณก็นอนหงายบอกเช็ดที่ท้องบ้าง แล้วผมก็ใช้ปากดูดน้ำแข็งเอาไว้และเช็ดไปๆมาๆที่ท้องคุณ คุณถึงกับบอกเสียว ได้เรื่องแล้วอย่างงี้ ด้วยความเย็นก็สร้างความเสียวได้ไม่น้อย วันนี้อาจจะไม่ต้องไปหาคลิปโป๊มายั่วภรรยาให้กระหายจัดกันแล้ว คุณเริ่มมาจับที่ศีรษะผมรวมทั้งกอดผม และจากนั้นก็เรียกผมเป็นผู้แสดงนำชายหนังประเทศเกาหลี กำลังฟินกับหนังประเทศเกาหลีนั้น แม้กระนั้นผมกำลังอินกับคลิปโป๊แม้กระนั้นจุดมุ่งหมายเดียวกันเป็นเย็ดน้ำแตกนั้นเอง
ไม่นานเกินคอย น้ำแข็งก็ไหลลงไปที่หีคุณ มันเย็นและก็เสียอย่างยิ่ง เบาๆซุกน้ำแข็งไปที่หีคุณ คุณก็นอนครวญ แล้วผมก็ขอให้คุณดูดควยบ้าง คุณก็อมน้ำแข็งแล้วหลังจากนั้นก็ดูดควยไปด้วย มันก็อีกทั้งเย็นอีกทั้งเสียวไปร่วมกัน เดี๋ยวนี้ความกระหายจัดมันมาถึงจุดสูงสุดต้องแทงแล้ว แล้วก็เมื่อได้เสียบเข้าไปคุณก็ครางครวญรับอย่างยอดเยี่ยม ช่วงนี้คุณแอ่นตัวรับควยผมบอก ดูหนัง18 ให้ผมแทงเข้าไปสุดๆเลย ผมเบาๆแทงลงไปช้าๆจนถึงมิดด้าม เนื้อแน้บเนื้อกันแล้วในช่วงเวลานี้ น้ำแข็งก็มีฤทธิ์สร้างความเสียวไม่แพ้คลิปโป๊เช่นเดียวกัน และจากนั้นก็พวกเราก็เริ่มตรอกใส่กัน คุณบอกให้ผมตรอกแบบคลิปโป๊ที่พวกเรามองเมื่อคืนนี้อีก คุณกล่าวว่าเสียวดี จับคุณขาพิงที่บ่าหนึ่งข้างรวมทั้งเย็ดแบบคล้ายท่าไถ่ท้องนา คุณพูดว่าท่านี้เสียวและจากนั้นก็เข้าลึกด้วย จับขาพิงได้ก็ตรอกแบบไม่ยั้ง ไม่มีหยุดถ้าหากน้ำไม่แตก คุณกัดฟันครวญคร่ำในคอเบาๆจนกระทั่งท้ายที่สุดก็น้ำแตกค้างรูไหลห้อยออกมาบนที่พักผ่อนแบบเต็มๆ
คุณกล่าวว่าน้ำแข็งเย็นดีเสียวดี ถ้าหากได้มองคลิปโป๊ไปด้วย แล้วเอาน้ำแข็งมาเล่นไปด้วยน่าจะเสียวไม่น้อย ก็น่าจริงอย่างที่คุณกล่าวประเดี๋ยวพักสักนิด จำต้องทดลองเล่นอย่างงี้ดูบ้างมองคลิปโป๊ให้กระหายจัดสุดๆแล้วเสียวกับความเย็นไปด้วย น่าจะแฉะกันไม่น้อย

ความคิดเห็น