คลิปหี ก็คุณมิได้มานับเป็นเวลาหลายวันคุณเลยขอ 2

คลิปหี อย่ามาอ่อยกันเป็นประจำเลยหวานใจแรง เนื่องจากเย็ดไม่ไหวแล้ววันนี้ ผึ่งแดดหน้าดำมาตลอดวันด้วยวันนี้ออกไปตรวจตรานอกตลอดวันทำให้เมื่อยล้าอย่างใหญ่โต แต่ว่าพอกลับมาบ้านภรรยาสุดที่รักแต่งตัวอ่อยเป็นที่สุด คุณกล่าวว่าวันพรุ่งหยุดก็จำต้องตั้งขึ้นแม้กระนั้นวันนี้ ส่วนผมก็ไม่ค่อยมีอารมณ์แต่ว่าถ้าเกิดคุณอยากได้ก็มาช่วยบริหารควยก่อนแล้วกัน คลิปหี ถ้าหากมันแข็งก็จัดได้เลย
แล้วไม่นานคุณก็มาเปิดคอมพิวเตอร์ด้านข้างที่ผมกำลังนั่งมองข่าวสารอยู่ คุณเปิดดูหนังxฟรีเสียงดังพอควร เรียกว่าเปิดหนังxทิ้งเอาไว้แล้วเดินไปๆมาๆน่าจะไม่ผิด แกล้งให้ผมพึงพอใจที่จะดูหนังxแล้วหลังจากนั้นก็มีอารมณ์ ผมก็มองหน้าคุณรวมทั้งยิ้มๆคุณก็มองหน้ากลับพูดว่าไม่มีอะไร แต่ว่าก็แอบยิ้มด้วยเช่นเดียวกัน แล้วไม่นานหนังxก็ทั้งยังคร่ำครวญทั้งยังซีดเผือดเสียงเต็มหูไปหมด ผมก็ทนไม่ได้เลยจำเป็นต้องลุกไปดู แล้วภรรยาหวานใจก็เข้ามากอดจากข้างหลัง คว้าควยไว้เต็มมือ พูดว่ามันแข็งแรง สักครู่มันอ่อนเสียดายของ ผมก็หน้ามาหาคุณและก็พูดว่าดูดให้หน่อย ที่ตรงนี้เลย ก็ตามใจ คลิปหี คุณก็นั่งดูดให้แบบไม่ยาก ผมก็ดูหนังxต่ออีกสักนิดสักหน่อย เรื่องอะไรเพราะอะไรนางเอกมันครางครวญก้าวหน้าแบบนี้ แล้วภรรยาสุดที่รักก็ดูดควยผมกระทั่งผมทนไม่ได้ ผมจับคุณไปที่ข้างโซฟากับพื้นของห้อง และก็จับคุณถอดกางเกงตัวน้อยออก คุณพร้อมอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว คุณชูขาให้ผมถอดกางเกงอย่างราบรื่น แล้วคุณก็ชูขามาพิงที่บ่าผมและก็หนีบคอผมไว้ กล่าวว่าขอท่านี้เลย จัดให้หน่อยแบบเต็มๆเลย หีคุณในเวลานี้มันพร้อมที่สุด น้ำมาเต็มมันลื่นอย่างใหญ่โต ผมก็จัดแจงแทงเข้าไปไม่คอยช้า คุณก็กล่าวว่ายอดเยี่ยม หีคุณตอดที่ควยผมจนกระทั่งผมรู้สึกได้ แล้วจัดแจงซอกซอยคุณแบบเต็มๆจับคุณตรอกในอย่างเดียวนี้ไม่ต้องท่าทางมากมาย คุณร้องเสียงได้เสียวกว่าหนังxเสียอีก คุณกล่าวว่ารอมานับเป็นเวลาหลายวันแล้วกว่าจะได้เย็ด ยิ่งตอนเมนส์มายิ่งอยากเย็ดวันนี้ขอ 2 รอบนะ ผมก็มิได้ว่าอะไรขอรอบนี้ก่อนแล้วกัน และก็ถึงเวลาที่น้ำแตกเต็มๆคุณก็สุขสมอารมณ์หมายไปจากที่อยาก ผมอุ้มคุณมานอนที่โซฟาแล้วผมก็ไปดูหนังxฟรีต่อเพราะเหตุว่าเมื่อกี้นี้ดูแย่ ไม่นานนักคุณก็ลุกมาหาผม ถามผมว่าพร้อมต่อหรือยัง แล้วคุณก็ดูดให้อีก ตอนนี้ดูดใช้เวลานานพอควรแม้กระนั้นมันก็ไม่แข็งอย่างที่คุณอยากได้ คุณก็ออกอาการอารมณ์เสียน้อย ผมก็เลยจะต้องบอกคุณว่ารอคอยหน่อยมันพึ่งแตกไปใจเย็นๆสุดที่รัก จะรีบอะไรปานนั้น

ความคิดเห็น