คลิปหี เพื่อนฝูงสาวมาท่องเที่ยวห้องแล้วหลังจากนั้นก็จับผมฝืนใจสะแบบนั้น

“คลิปหี หากทราบอย่างงี้เดิมทีก็จัดกันตั้ง 3 คนนานแล้ว” ผมเพียงแค่นึกในใจไม่ได้อยากจะคิดเลยถ้าหากเล่นเสียวกัน 3 คนตั้งแต่ตอนแรกจะเป็นยังไงกันปัจจุบันนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นจากผมอยู่ห้องผู้เดียวรวมทั้งกำลังดูหนังโป้เสียวชักว่าวตนเองอยู่แล้วเพื่อนพ้องสาวก็มาหาที่ห้อง คุณแวะมาไม่บอกไม่กล่าว ผมก็เปิดประตูห้องนิดเดียวแล้วทั้งสองก็เข้ามาทั้งๆที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ผมก็เปิดหนังโป้ค้างไว้
พอเพียงคุณมีความเห็นว่าผมดูหนังโป้ก็ล้อเลียนกันใหญ่ผมก็อายเลยตอนนี้รีบปิดหน้าจอรวมทั้งเข้าห้องสุขา อารมณ์ค้างกันไปเลย ออกมาจากสุขาสาวทั้งสองก็เปิดคอมพิวเตอร์ผมและก็ดูหนังโป้ต่อ ขณะนี้ผู้ที่อายเป็นผมซึ่งในความเป็นจริงแล้วน่าจะเป็นคุณอีกทั้ง 2 แต่ว่าไม่เลยคุณมองกันอย่างเบิกบานคุยกันเฉยๆผมก็ไม่เคยทราบทำเช่นไร แล้วคุณก็ถามคำถามว่าผมอาบน้ำหรือยัง ผมก็กล่าวว่ายังคุณก็บอกไปอาบน้ำก่อนพวกเราจะดูหนังโป้รีบไปเลย เวลานี้เอาอย่างคำบัญชาสิ่งเดียว เพียงพออาบน้ำเสร็จออกมามองเห็นทั้งสองกำลังแลกเปลี่ยนลิ้นกันที่หน้าโต๊ะคอมแล้วหลังจากนั้นก็หันมามองหน้าผมผมก็ยืนมึนคุณก็จับมือไปที่เตียงแล้วเพื่อนพ้องคนหนึ่งก็จับผมถอดกางเกงและจากนั้นก็ดูดควยในทันที ผมทำอะไรไม่เป็นแล้วช่วงนี้อีกคนก็มาดูดนมเสียวไปหมดจากที่อารมณ์ค้างในช่วงเวลาที่ดูหนังโป้ขณะนี้แปลงเป็นอะไรไม่รู้จักบอกผิด แล้วไม่นานเพื่อนพ้องผมจากที่ดูดควยก็แปลงเป็นคนขย่มผมแทน เสียวอย่างยิ่งไม่คิดว่าคุณจะเล่นใหญ่ขนาดนี้ คุณร้องครางครวญราวกับในหนังโป้ที่ผมมองมันยอดเยี่ยมสรวงสวรรค์เลยในความเป็นจริงแล้วสุดท้ายผมก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว แล้วคุณก็รีบดึงออกแล้วผมก็ชักว่าวน้ำแตกต่อหคลิปหี  น้าต่อตาคุณอีกทั้ง 2 คน
คุณยิ้มทั้งสอง แล้วอีกผู้ที่ยังมิได้ขย่มก็มาดูดควยต่อ ควยผมเกือบจะมิได้พัก คุณทั้งยัง 2 คนสลับกันขย่มผมแล้ว ควยมันก็ดีเยี่ยมๆแข็งตลอดให้ผู้หญิงได้ขย่มต่อโดยทันที คลิปหี รอบนี้คุณขย่มจนกระทั่งอ่อนแรงแต่ว่าผมยังไม่เมื่อยล้าก็นึกถึงหนังโป้ที่เคยได้มองแบบ 2 รุ่มหนึ่ง ผมก็จับคุณมาเล่นท่าสุนัขแล้วให้คุณเลียหีเพื่อนฝูงคุณไปด้วย โอกาสนี้เป็นตาผมแล้ว ผมก็ตรอกเต็มกำลังแม้กระนั้นน้ำไม่ออกก็แปลงให้คุณนอนให้เพื่อนพ้องคุณมาเล่นท่าหมากับผมบ้าง พวกเราเล่นกันอย่างยอดเยี่ยมรอบที่ 2 นี้ผมเปลี่ยนเป็นผู้แสดงนำชายสุดกำลังเย็ดได้ไม่มีหยุดกว่าน้ำจะแตกคุณทั้งสองก็เสร็จกันไปหลายรอบ
พวกเรานอนกอดกันอีกทั้ง 3 คนแล้วเพื่อนฝูงผมคนหนึ่งก็กล่าวว่าห้ามบอกผู้ใดกันนะแล้วพวกเราจะมาเล่นกันเป็นประจำไม่ต้องคิดอะไรมากมายกำลังฮึกเฮิมขอต่อรอบ 3 เลยแล้วกัน

ความคิดเห็น