คลิปหลุด เด็กไม่เคยดูหนังโป๊พูดว่าเสียวที่สุด

คลิปหลุด ผมถูกใจหญิงที่มีลักยิ้มที่สุด และก็ปัจจุบันนี้ผมก็ได้มาพบกับเด็กคนหนึ่งที่คุณก็มีลักยิ้มแบบที่ผมถูกใจ แม้กระนั้นคุณยังเรียน ม.ปลายอยู่เลยไม่ทราบว่าจะได้โอกาสได้กับคุณหรือไม่ มันก็จำเป็นต้องเสี่ยงสักนิด ของอย่างงี้ถ้าหากไม่ทดลองก็ไม่รู้จัก ผมเข้าพบคุณเป็นประจำจนถึงคุณก็คงจะทราบดีว่าผมนั้นถูกใจคุณผมอายุห่างกับคุณเพียงแค่ 4 ปี ผมมาฝึกการสอนที่สถานที่ คลิปหลุด เรียนนี้เพียงแค่ชั่วครั้งคราวแต่ว่าสำหรับคุณไม่ชั่วครั้งคราวแน่ๆ
พอใช้คุยกันคุณกับผมบ้านห่างกันไม่มากมายผมไปเช่าห้องพักห่างจากที่บ้านคุณเพียงแค่ 1 กิโลเพียงแค่นั้นด้วยโชคชะตาแน่ๆที่ทำให้พวกเรามาเจอะกัน แล้วพวกเราก็เริ่มสนิทกันจนถึงท้ายที่สุดผมก็บอกรักคุณคุณก็ดูโอเค และก็สั่งให้ผมไปรับคุณไปดูหนังในวันหยุดนี้ด้วย พวกเราดูหนังกันรอบเที่ยงตรงเสร็จรวมทั้งรับประทานข้าวตามประสาวัยรุ่นและก็ก่อนกลับผมก็พาคุณมาที่ห้องแน่ๆว่าคุณก็คงรู้สึกตัวแล้วว่ามาทำอะไร
เริ่มเข้าได้เข้าเข็มกันครู่หนึ่ง พอเพียงเริ่มถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกคุณชวนมองอย่างยิ่งสวมชุดชั้นในสีชมพูหวานแหว่วมาเด็กมันช่างเนื้อหอมอะไรขนาดนี้ ผมคิดไว้ว่าจำเป็นต้องเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่เพื่อสร้างอารมณ์ก่อนแม้กระนั้นมันไม่ทันแล้วเริ่มได้ขนาดนี้ไม่ต้องแล้ว คลิปหลุด แล้วจัดแจงเลียหีเด็กครู่หนึ่งคุณก็กดหัวผมไว้หนหีคุณด้วยความเสียว มาถึงนี้ไม่ไหวแล้วจะต้องแทงแล้ว ของทุกๆอย่างบนโลกมันเข้ากันได้เสมอ คุณมาจับที่ควยผมและก็กล่าวว่ามันจะเข้าได้หรือใหญ่จังไม่มีปัญหาหวานใจ มันได้แน่ (คนใดกันแน่พบก็บอกอย่างนี้ทุกคน) แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันเข้าไปช้าๆช่วงแรกคุณก็ดูเหมือนจะเจ็บแต่ว่าเพียงพอผ่านหัวมันไปได้คุณก็เริ่มเสียวกัดที่บ่าผมจนกระทั่งบอบช้ำไปหมดและจัดแจงตรอกไปหนึ่งรอบเบาๆพาคุณถึงสรวงสวรรค์รอบแรก
เสร็จรอบแรกผมก็ต้องการต่อโดยทันทีความกระหายจัดกับเด็กเท่าใดก็น้อยเกินไป รีบเปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่มองในทันที คุณก็จ้องมองที่หนังเอ็กซ์ตลอดคุณพูดว่าไม่เคยมองเพื่อนพ้องเอาหนังเอ็กซ์มาดูก็อายไม่กล้ามอง ขณะนี้คุณมองอย่างตั้งใจมากมายรวมทั้งผมก็จัดแจงดูดนมคุณไปด้วย คุณพูดว่าเสียวกล่าวออกมาเบาๆแน่ๆหนังเอวีมันเป็นการเปิดประตูสรวงสวรรค์ของพวกเราทั้งคู่ แล้วคุณก็จับที่ควยผมและก็ชักว่าวแบบที่หนังโป้หนังผู้ใหญ่ทำ คุณบอกเสียวไหนแน่ๆมันเสียวแต่ว่าขอทิ่มดีมากยิ่งกว่าจะได้เสียวกว่านี้ ตอนนี้เข้ากันได้ง่ายสุดๆๆขอบคุณมากหนังโป้หนังผู้ใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความเสียวให้กับพวกเราสองคนเป็นที่สุด

ความคิดเห็น