หนังโป๊ใหม่ เพื่อนซี้แทงกันมัน

หนังโป๊ใหม่ ความฝันผมเป็นจริงแล้วสหายที่คบกันมานานยอมมาเล่นเสียวร่วมกัน ด้วยการโกหกล่อของผมเชื้อเชิญคุณมองคลิปโป๊ตลอดเป็นชั่วโมงจวบจนตอนนี้คุณยอมทุกสิ่ง ผมกับเพื่อนฝูงรวมกัน 3 คนเริ่มจัดแจงคุณ คุณก็ไม่ใช่คนไม่มีคนรักอะไรมีคนรักมา 2-3 คนได้ รวมทั้งคุณก็ถูกใจมาขอคลิปโป๊จากเราเสมอๆคุณพูดว่าจำต้องเรียนจะได้ผูกหัวใจแฟน ขณะนี้มาศึกษาของแท้กับเราดียิ่งกว่าจะได้รู้เรื่องการเย็ดอย่างตามที่เป็นจริง
พวกเราจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกหมด หนังโป๊ใหม่ ผมลงลิ้นกับคุณก่อนหีคุณแฉะเยอะไปหมด หีคุณแดงงามมากมาย จัดท่าทางได้ทุกสิ่งคุณไม่มีเขินเลย สหายผมจัดแจงดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณ ผมลงเลียหีได้ไม่นานก็ทนความเสียวไม่ไหว จับคุณเล่นท่าแยกขาแบบงั้นก่อนเลย คุณไม่ร้องครวญครางแต่ว่าทำหน้าเสียวนิดหน่อย แล้วเพื่อนฝูงผมก็ควบหน้าคุณให้คุณดูดควยไปด้วย แทงก็โดนดูดก็จะต้องทำ เสียวเป็นอย่างมาก ผมตรอกไม่หยุดแล้วน้ำก็ไม่ออกกล้วยๆเวลาเย็ดกับแฟน2 คนน้ำแตกเร็วจริงๆในตอนนี้อึดมากมายบางทีอาจเนื่องจากว่ามันแปลกไม่เคยเย็ดแบบงี้มาก่อน แล้วผมก็แปลงสหายมาแทงบ้าง เพื่อนพ้องจับเล่นท่าสุนัขแล้วผมก็นอนให้คุณดูดควยออก คุณก็ดูดและก็ชักว่าวให้แบบที่พวกเรามองคลิปโป๊มาก่อนหน้านี้ คุณจัดแจงดูดชักว่าวจนถึงผมน้ำแตกค้างปากของคุณ (ตอนซอกซอยไม่แตกมาแตกค้างปาก) คุณคายมันออกมาสุดกำลังผมไปหมด คุณเริ่มออกอาการเสียวเริ่มครวญมากขึ้น แล้วเพื่อนฝูงผมก็จับคุณเล่นท่าชูล้อซอกซอยกระทั่งคุณจำเป็นต้องครวญออกมาแล้วหลังจากนั้นก็น้ำแตกใส่หน้าคุณ
พวกเราพักกันสักประเดี๋ยว มาดูคลิปโป๊กันต่อ หนังโป๊ใหม่ แล้วคุณก็เป็นคนเริ่มก่อนคุณหันมาดูดควยให้กับผมคุณพูดว่าผมยังไม่แตกค้างรูคุณเลย แล้วมันก็แข็งอีก เวลาที่เพื่อนพ้องผมกำลังแทงคุณ คุณก็บอกให้มาดูดเปลี่ยนกันตรอก ในขณะนี้คุณคุณคุมเกมส์แล้ว เริ่มราวกับคลิปโป๊ที่สั่งได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ผมจับคุณเล่นท่าสุนัขซอกซอยไม่หยุด คุณครางครวญเสียงดังขึ้นปล่อยตัวปล่อยใจเต็มกำลัง ขณะนี้ผมก็ไม่ไหวแล้วซอกซอยจนถึงทนไม่ได้บอกับคุณว่าน้ำแตกแล้วแล้วคุณก็กระดอนตูดรับน้ำแตกติดอยู่รูคุณ สาแก่ใจเป็นอย่างมาก คุณก็ให้สหายผมมาแทงต่อในอย่างเดียวกัน คุณกระเด้งรับอย่างมัน จนกระทั่งน้ำแตกไปด้วยด้วยเหมือนกัน พวกเรานอนหัวเราะบอกเสียวบอกยอดเยี่ยมกันทั้งสิ้น คุณบอกกับผมว่าเสียวที่สุดในชีวิตไม่เคยมาก่อนเลย แน่ๆสิเพื่อนรักพบแบบงี้พวกเราทั้งยัง 3 ไม่เคยกันมาก่อนเริ่มชอบใจแล้ว อย่างนี้อาจจะต้องนัดหมายกันเสมอๆแล้ว ว่าแล้วขอไปล้างตัวโดบกระทิงแดงแล้วมาแทงอีกครั้ง

ความคิดเห็น