คลิปหี ลักษณะของฟ้าเหลืองเป็นอย่างนี้เอง

คลิปหี วามสำราญของผมตอนนี้เป็นการได้อยู่กับคุณ 2 ต่อสองเท่านั้นเสื้อผ้าไม่ต้องก็ได้ วันๆถ้าเกิดไม่ติดเรื่องรับประทานข้าวก็ดูหนังโป๊และเย็ดกันทุกเมื่อเชื่อวัน คุณก็ถูกใจไม่น้อย ผมเพียงแค่สะกิดเล็กน้อยคุณก็ดูเหมือนกับว่าจะน้ำเดินกันอย่างยิ่งจริงๆ ของแบบงี้หากคนไม่รักกันทำไม่ได้แน่ๆ อย่างเมื่อคืนนี้พวกเราจัดกันไป 3 รอบ เล่นเอาไม่มีแรงไม่น้อย ยิ่งรอบที่ 3 เกือบจะทำหัวใจวายกันเลย
ตอนรอบแรก รอบสองที่ คลิปหี ได้เย็ดกันก็เบิกบานตามเรื่องตามราวในหนังเอ็กซ์กันไป แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มรอบที่ 3 ที่จริงแล้วพวกเราก็เว้นตอนไว้พอเหมาะพอควร แล้วเพียงพอเริ่มดูหนังโป๊เล่นรอบใหม่ ก็จัดไปตามหนังอาร์กันเลยผมบอกกับแฟนว่าจัดตามหนังเอ็กซ์เลยจ๊า คุณมิได้ว่าอะไร แถมยังล้อเลียนผมอีกด้วยว่าจะอึดราวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่หรือ มาอย่างนี้มันจะต้องสู้กันหน่อย เริ่มเล่นทุกสิ่งดังที่คิดไว้ จัดแจงเลียหีคุณ คุณโดนลิ้นผมมีผวานิดหนึ่งคุณพูดว่ามันเสียวแสบๆนิดๆก็แน่ๆเล่นเสียวกันมา 2 วันแทบ 10 รอบควรจะมีแสบบ้าง แล้วไม่นานนักคุณก็ดูเหมือนจะมีน้ำล่อลื่นออกมาบางส่วนทำนองว่าพร้อมที่จะจัดแจงกันแล้ว เริ่มเล่นxxxเต็มต้นแบบจัดท่าจัดทางแรกไปในท่าสุนัข ตามแบบหนังเอวีที่มอง คลิปหี แล้วคุณก็ดูราวกับว่าความเสียวจะไม่มากแค่ไหน คุณมีลักษณะกระดอนรับเบาๆดูแล้วน่าจะเมื่อยล้าจากการเล่นxxxกันมากยิ่งกว่าผมไม่สนใจแล้วเสียวก่อนเหนือกว่า แทงไปครู่หนึ่ง และจากนั้นก็แปลงมาเล่นท่าเอียง ท่านี้จัดว่าเด็ดอย่างยิ่ง พอเพียงเริ่มแทงภรรยาเข้าไปได้ คุณเริ่มร้องเสียวกล่าวว่าท่านี้เสียวมากมายมันแทรกกันที่สุด ไม่เคยเล่นxxxท่านี้กันมาก่อน พอใช้เอาจริงเอาจังๆผมก็เสียวดังเดิมแต่ว่าดูอย่างกับว่าคุณจะเสียวหนักกว่าทุกหน คุณบอกให้ผมเอาเร็วๆหน่อยคุณไม่ไหว ผมก็แทงรัวไม่หยุดจนถึงไม่ไหวเริ่มไม่มีแรงก็เปลี่ยนแปลงท่าอีก
คุณมองเหน็ดเหนื่อยไม่น้อยแต่ว่าสำหรับคุณจำเป็นต้องไหวแน่ๆ แม้กระนั้นผมในตอนนี้ไม่มีแรงโคนขาเป็นอย่างมากเริ่มเข้าแล้วอาการฟ้าเหลืองอย่างนี้นี่เอง แต่ว่าเล่นxxxยังน้ำไม่แตกยังหยุดมิได้ จำต้องจัดต่อจับมายกล้อขาแทรกคู่แทงต่อไม่ยั้ง ของแบบงี้หยุดมิได้ถ้าเกิดน้ำยังไม่แตก จับตรอกถัดไปอีก น้ำก็ยังไม่มา กลับมาท่าแรกท่าสุนัขหนังเอวีนั้นจบไปแล้ว หนังอาร์ครึ่งชั่วโมงจบเป็นระเบียบ ผมยังไม่บาดหมางแห้งน้ำแห้งหมดแล้ว จะเสียท่ามิได้และก็กลั้นหายใจซอกซอยสุดแรงรวดเดียวไม่หยุด ท้ายที่สุดก็น้ำแตกจนได้ แม้กระนั้นเรียกว่าน้ำไม่มีเลยจะดีมากกว่ามีแต่ว่าน้ำใสๆบางส่วน ฟ้าเหลืองจริงๆเลยตอนนี้

ความคิดเห็น