หนังโป๊ ถ้าหากอยากจัดหนักขย่มเองไม่ต้องขอคืนดี

หนังโป๊ หนูกลับมาห้องมีความเห็นว่าคอมเปิดอยู่แล้วหลังจากนั้นก็เป็นหนังxที่กำลังเล่นอยู่ ดูไปรอบห้องก็ไม่พบสามีตัวการ แล้วสามีก็ออกมาจากส้วม หนูก็ถามคำถามว่าทำอะไรเขาก็ยิ้มแน่ๆว่าจำเป็นต้องดูหนังxแล้วชักว่าวแน่ๆ ก็บอกให้รอนิดประเดี๋ยวจะกลับมาจัดแจงให้ มาอย่างงี้ มันเหยียดหยามพวกเราชัดๆแล้ว แล้วเขาก็เดินเข้ามากอดรวมทั้งกล่าวว่ายังมิได้ทำอะไร เพียงพอจับที่ไปที่ควย ควยเย็นแฉะมาแล้ว ล้างน้ำมาแล้วแน่ๆ
เขาก็ยังเข้ามาโอบกอดพวกเราตลอด แม้กระนั้นขณะนี้งอนแล้วบอกให้รอคอยก็ไม่ยินยอมรอคอย เขาก็เพียรพยายามจะมาขอคืนดีพวกเราตลอด หนังโป๊ พวกเราก็ปลดปล่อยให้เขาเอาอย่างที่อยาก เขาเข้ามาอย่างนุ่มนวลอย่างยิ่ง ความสามารถเขาจัดว่าพวกเราจะต้องยอมทุกคราวแล้วก็ที่สำคัญได้ยินเสียงครางเบาๆจากหนังxด้วยทำให้จิตใจมันก็หวั่นไหวไม่น้อย มิได้เอามา 2-3 วันแล้วด้วย มันก็เริ่มอ่อนแล้วในขณะนี้ และก็รีบไปห้องอาบน้ำอาบน้ำให้เป็นระเบียบก่อน เพียงพอออกมาเขาก็เปิดหนังxสาวสวยรอคอย แล้วเขาก็แทบเข้ามาอุ้มตั้งแต่หน้าห้องอาบน้ำกันเลย เข้ามาพาไปที่เก้าอีกให้พวกเราดูหนังxแล้วเขาก็ดูดเลียหีไปด้วย มันเป็นอะไรที่เสียวอย่างยิ่ง หากผู้ใดกันไม่เคยโดนอย่างงี้ไม่เคยรู้หรอก การที่โดนดูดเลาะนที่นอน มันก็เสียวแต่ว่ามานั่งเก้าอีแล้วโดนดูดโดนเลียไปด้วยมันเสียวมากยิ่งกว่า ไม่รู้จักว่าจะดูหนังxหรือมองสามีเลียหีอันไหนจะเสียวกว่ากัน จนกระทั่งน้ำแตกเยอะไปหมด หนังโป๊ แล้วประหนึ่งว่าเขาก็พร้อมจะเอากับพวกเราแล้ว แล้วเขาก็ลุกมายืนใกล้ๆทำนองว่าให้พวกเราดูดควย แน่ๆว่าควยมาจ่อปากก็จะต้องจัดแจงให้สักนิดสักหน่อย แล้วเพียงพอควยเข้าปากได้เขาก็กดหัวพวกเรารวมทั้งพาไปที่เตียง มุขดีจังๆสุดที่รัก แล้วเขาก็นอนมองพวกเราดูดควยไปด้วย ในช่วงเวลานี้มันเกือบจะไม่ไหวแล้ว ดูดก็เสียวผู้เดียว เลยขึ้นขี่ม้าแทนดียิ่งกว่า ของอย่างงี้ไม่ต้องคอยแล้วต้องการก็จัดเลย แล้วเขาก็ยิ้มและก็บอกกับพวกเราว่า คิดไว้แล้วว่าคุณจำเป็นต้องไม่ไหว หนูมองหน้าและก็ขย่มสุดแรงกะให้ควยหักค้างออกมาเลย ผู้ใดจะทนไหวโดนดูดเลียขนาดนั้นหนังxก็ยั่วอย่างงี้ไม่รอคอยแล้ว และขย่มโยกอย่างมากในตอนที่กระหายจัดมากมายๆมันเสมือนควยมันเข้ามาลึกสุดๆแทงแรงก็มิได้ จะต้องเบาๆจนกระทั่งเขาไม่ไหวจับพวกเรายกตัวขึ้นนิดหน่อยและจากนั้นก็ตรอกสุดแรงเกิด ช่วงนี้เสียวที่สุด เขาตรอกเสร็จนึกว่าเสร็จแล้ว ยังไม่เสร็จเปลี่ยนแปลงท่าอีก 3 ท่ากว่าน้ำจะแตก รอบเดียวหยุดเลยพวกเราคืนวันนี้

ความคิดเห็น