คลิปหลุด พ่อเลี้ยงก็กล่าวว่า ” ช่วยดูดควยให้ฉันหน่อยสิ “

คลิปหลุด ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิต ประเด็นนี้เกิกับพวกเราเมื่อ หลายปีที่ผ่านมา ในตอนที่พวกเราเรียนอยู่ชั้น มัธยม3 พวกเรา เป็นลูกผู้เดียวของแม่ค่ะ บิดาพวกเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่พวกเรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น พวกเราเพิ่งจะมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่พวกเราเป็นผู้ที่ถูกใจเข้าสังคม ซึ่งพวกเราเองไม่ค่อยถูกใจมากแค่ไหน พวกเรารังเกียจที่จะต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเช่นกันหลอกลวง พวกเราก็เลยมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่พวกเรา
คลิปหลุด ส่วนพ่อเลี้ยงของพวกเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่จะต้องดูแล พวกเราเองไม่มีปัญหา เรื่องทรัพย์สินอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร เพียงแค่พูดขอแม่แค่นั้น ก็จะได้ พวกเราเองเลยค่อนข้างจะเป็นผู้ที่เอาแต่ใจ เชื่อไหมว่าพวกเรารู้จักช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนที่จะขึ้น มัธยม 2 ด้วยไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือ โป๊ วีดิโอโป๊ รวมทั้งไวเบรเตอร์หลายๆขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ พวกเราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็เพียงพอจะพูดจาสนทนากันได้บ้าง วันที่มีเรื่องมีราวเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันอาทิตย์ แม่ของพวกเราไปออกงานสังคมกับเพื่อนฝูงๆแต่เช้า ส่วนพ่อเลี้ยง ก็ไปติดต่อธุระธุระกับเพื่อนฝูงที่ชนบทตั้งแต่วันศุกร์ พวกเราเองอยู่บ้านผู้เดียว รู้สึกเบื่อๆเลยโทรศัพท์ เรียกสหายที่เรียนร่วมกันมาที่บ้าน พวกเรากับเพื่อนฝูงคนนี้สนิทกันมากมาย สหายคนนี้เป็นผู้ที่สอนให้พวกเรารู้จักช่วยเหลือตัวเอง ซึ่งเมื่อใดก็ตามมาที่บ้าน พวกเราชอบ มีเพศสัมพันธ์กันเสมอ แม้ว่าจะเป็นแบบหญิงกับหญิง แม้กระนั้นพวกเราก็มี ไวเบรโคนร์ ช่วย วันนี้ก็เหมือนกัน พอเพียงเพื่อนฝูงพวกเรามาถึงที่บ้านพวกเรา ก็จัดแจงเปิดวิดีโอมองกันในทันที พวกเรามองกันไปพักหนึ่ง พอเพียงเริ่มที่จะมีอารมณ์ พวกเราสองคนก็แก้ผ้าออกหมดแล้วก้โอบกอดกัน อย่างที่พวกเราเคยทำ สหายพวกเราช่วยเลียให้พวกเราก่อน พวกเราเสียวมากมาย พวกเราก็เลยเปลี่ยนแปลงท่าเป็นกลับหัวกลับหาง เพื่อเลียให้แก่กัน พวกเราสองคนช่วยกันเลีย ช่วยเหลือกันครวญคร่ำโดยไม่เกรงใจคนไหนกัน เพราะเหตุว่าที่บ้านไม่มีผู้ใดอยู่เลย ระหว่างที่พวกเรากำลังเลียกันอย่างมันอยู่นั้น พวกเราไม่เคยทราบว่าประตูถูกเปิดออกตั้งแต่ขณะใด แต่ว่าที่พวกเรามองเห็นแล้วสะดุ้งก็คือ พ่อเลี้ยงกับอาเสี่ยที่เป็นเพื่อนพ่อเลี้ยง มายืนมองพวกเราอยู่ที่หน้าห้อง
พวกเรามองเห็นสะดุ้งมากมายเลยจ้า ไม่รู้เรื่องทำยังไง เพื่อนฝูงพวกเราก็ตกอกตกใจไม่น้อยเช่นเดียวกัน เมื่อก่อนที่พวกเราจะทำอะไรถัดไป พ่อเลี้ยงกับอาเสี่ย ก็เดินตรงเข้ามาที่พวกเราสองคน เพียงพอเลี้ยงบอกออกมาว่า ” เพราะเหตุไรกระทำตนแบบงี้ กระหายจัดมากมายใช่ไหม มาประเดี๋ยวฉันกับเพื่อนพ้องจะช่วยเย็ดให้ ประเดี๋ยวจะเย็ดให้หีปลิ้น เลย ” พ่อเลี้ยงบอกแบบงั้นจริงๆพวกเราแทบจะไม่เชื่อหูตนเอง เมื่อก่อนที่พวกเราจะทำอะไรถัดไปจากนี้ พ่อเลี้ยงกับเพื่อนพ้องก็ตรงเข้ามาแยกพวกเราสองคนออก อาเสี่ยมาจับสหายพวกเราไป ส่วนพ่อเลี้ยงก็ตรงมาจับกุมตัวของพวกเรา
ทั้งยังพ่อเลี้ยงและก็อาเสี่ย ต่างก็โอบกอดนมของพวกเราทั้งคู่คน พวกเราทั้งคู่นั้นอารมณ์มันกำลังครุกรุ่นอยู่แล้ว มันก็เลยทำอะไรผิด เลยจำต้องปลดปล่อยเลย ตามเลย พวกเราหมดแรงที่จะต่อสู้ แม้กระทั้งจะพูดร้องห้ามก็มึนไปหมด พ่อเลี้ยงโอบกอดพวกเราอย่างสนุกสนานปาก พวกเรารู้สึกเสียวมากยิ่งกว่าที่พวกเราโอบกอดกับสหายเป็นไหนๆพ่อเลี้ยง จูบนมพวกเราและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงไปเลียที่เนินหีของพวกเรา พวกเราสารภาพเลยว่า พ่อเลี้ยงเขาเลียให้พวกเรามันเสียวกว่าเพื่อนพวกเราเลียให้มากมาย พวกเราเสียวจนกระทั่งจำต้องเอามือไปจิกหัวของพ่อเลี้ยง เวลานี้หีของพวกเราก็พึ่งกำลังมีขนอุยๆขึ้นมาแล้ว พ่อเลี้ยงมิได้เลียสิ่งเดียว ยังเอานิ้วแยงเข้ามาในรูหีของ พวกเราด้วย พวกเราเสียวมากมายเลย นิ้วพ่อเลี้ยงมันขยุกขยิกอยู่ด้านใน พวกเราเพียรพยายามกลั้นความเสียวเอาไว้ แต่ว่าก็ไม่เป็นผล พวกเรานอนดิ้นด้วยความเสียวจากการเลียของพ่อเลี้ยงอยู่พักหนึ่ง พวกเราก็ได้ยินเสียวโอ้ยขึ้นมา พวกเราหันไปด้านข้างมองเห็นอาเสี่ยสหายพ่อเลี้ยง กำลังจับขาของสหายพวกเราแยกออก และจากนั้นก็กำลังเอาควยอัดเข้าไปในหีของเพื่อนฝูงพวกเราอยู่ สหายพวกเราเอามือจิกแขนอาเสี่ยไว้แน่น อาเสี่ยกดควยลงไปจนกระทั่งสุด เพื่อนฝูงพวกเราก็ดิ้นปากก็ร้องโอย โอย
พวกเราเพียงแค่มองเห็นก็รู้สึกเสียวขึ้นมาอีก แล้วก็กว่าที่พวกเราจะตั้งตัวได้ พ่อเลี้ยงก็ขยับเขยื้อนตัวขึ้นมา คลิปหลุด คล่อมอยู่ที่อกของพวกเรา แล้วจัดแจงเอาควยของพ่อเลี้ยงจ่อที่ปากของพวกเรา แล้วพ่อเลี้ยงก็กล่าวว่า ” ช่วยดูดควยให้ฉันหน่อยสิ ” รวมทั้งก่อนที่จะพวกเราจะตั้งตัวอีก พ่อเลี้ยงก็จับหัวของพวกเราให้ผงกขึ้นมา แล้วเอาควยยัดปากพวกเรา ควยของพ่อเลี้ยงใหญ่เช่นกัน มันใหญ่มากยิ่งกว่าไวเบรเตอร์ที่พวกเรามีอยู่ พวกเราอมควยให้พ่อเลี้ยงแบบไม่ค่อยเป็นเยอะแค่ไหน แต่ว่าก็มานะกระทำตามที่พวกเราเคยได้เห็นในวิดีโอ พวกเราอมดูดให้พ่อเลี้ยงแป๊บ พ่อเลี้ยงคงต้องการจะเย็ดพวกเราแล้ว ก็เลยยืนขึ้นมานั่งที่หว่างขาของพวกเรา พ่อเลี้ยงจับขาของพวกเราแยกออก แล้วดันโย้ขึ้นมา พ่อเลี้ยงประสานมือของพวกเราให้ไปจับควยของพ่อเลี้ยง แล้วบอกให้พวกเราจ่อที่ปากรูหีไว้ พวกเราก็จับจ่อ ควยจริงกับควยเลียนแบบความรู้สึกมันช่างแตกต่างกันจริงๆของแท้มันอุ่นมันนุ่มมือดี พวกเราจับจ่อจนถึงมีความรู้สึกว่าปากรูมันอุ่น แล้วพ่อเลี้ยงก็กดควยลงมา โอย มันไม่เหมือนกับไวเบรเตอร์ที่พวกเราเคยใช้เป็นไหนๆของแท้มันช่างอุ่น ช่างนุ่มนวลกว่า พวกเราเล่าผิดเลยจ้ะ พ่อเลี้ยงกดควยลงมาเรื่อยกระทั่งสุดโคน อาซ์ มันเต็มอย่างมาก พ่อเลี้ยงไม่คอยช้าอะไร จัดแจงตรอกควยของ เขาในทันที อูย พวกเราสารภาพเลยค่ะ ว่ามันเสียวมากมาย เสียวกว่าช่วยเหลือตัวเองหลายร้อยหลายพันเท่า พ่อเลี้ยงตรอกแบบไม่ออมแรงแม้แต่น้อย เสียงดัง ป๊าบ ป๊าบ พวกเราแอ่นเอวลอยเกือบจะไม่ทัน ในตอนนั้นพวกเรามีแต่ว่าเสียวกับเสียวเพียงแค่นั้น จนถึงสุดท้ายพวกเราก็จะต้องร้องออกมาเสียงดังเนื่องจากสุดจะทนถัดไปอีกแล้ว พ่อเลี้ยงพอเพียงมีความคิดเห็นว่าพวกเราถึงจุด ก็หยุดชน แล้วถอนควยออก รวมทั้งยืนขึ้นแปลงกับอาเสี่ยที่พึ่งจะเย็ดเพื่อนพ้องพวกเรากระทั่งออกแบบเดียวกัน อาเสี่ยสหายพ่อเลี้ยง เข้ามาจับพวกเราคว่ำกับที่พักผ่อน และก็เข้ามาตามติดที่ข้างหลัง พอเพียงจับควยจ่อได้ อาเสี่ยก็กดควยลงมาที่เดียวสุดโคนเลย ควยของ อาเสี่ยดูเหมือนเล็กมากยิ่งกว่าของบิดาเล็ก แม้กระนั้นมันก็สร้างความเสียวให้พวกเรามากพอๆกับของพ่อเลี้ยง อาเสี่ยจับเอวของพวกเรายึดไว้ แล้วหลังจากนั้นก็ดึงเอวของพวกเราอัดกับควยของอาเสี่ย พวกเราที่พึ่งจะออกมาจากของพ่อเลี้ยง พอเพียงมาโดนอาเสี่ยเย็ดต่อ มันก็เสียวอีก อาเสี่ยถึงแม้ควยจะ ไม่ใหญ่มากยิ่งกว่าของพ่อเลี้ยง แต่ว่าอาเสี่ยชนหนักกว่าของพ่อเลี้ยง เล่นเอาพวกเราจำต้องหมอบกับที่พักผ่อน จิกที่พักผ่อนแน่น พวกเราได้แม้กระนั้นร้องครวญครางอี๋ๆอาเสี่ยเย็ดพวกเราอยู่พักใหญ่ จนกระทั่งท้ายที่สุดอาเสี่ยก็ออกจนได้ แม้กระนั้นในระหว่างที่อาเสี่ยออกนั้น อาเสี่ยผลักให้พวกเรานอนหงายลง แล้วอาเสี่ยก็ลุกขึ้นยืนมา จับควยรูดอยู่ สามสี่ครั้ง รวมทั้งพ่นน้ำออกมาเต็มหน้าเต็มปากของพวกเราเลย
พอเพียงอาเสี่ยออกแล้ว อาเสี่ยก็ยืนขึ้นแล้วเก็นเสื้อผ้าเดินออกไป ส่วนพ่อเลี้ยงก็เช่นเดียวกัน เพียงพอเย็ดเพื่อนพ้อง พวกเราเสร็จก็ยืนขึ้นออกไปกับอาเสี่ย ปลดปล่อยให้พวกเรากับสหายนอนไม่มีแรงอยู่อย่างงั้น พวกเรากับเพื่อนฝูงออกไปตั้งบ่อยมาก พวกเรานอนด้วยความเหนื่อย หีมันระบมไปหมด มันบวมขึ้นมา
พวกเราตื่นมาอีกครั้งก็แทบตรงเวลา 1 ทุ่ม พวกเราปลุกเพื่อนพ้องพวกเราให้ตื่นมา เพื่อนพ้องพวกเราก็ลุกเกือบจะไม่ไหว พวกเรามิได้บอกอะไรกันเลย ต่างคนต่างก็พูดไม่ถูก เพื่อนพ้องพวกเราเบาๆแต่งตัว พวกเราก็สวมเสื้อผ้าแบบเร็วๆแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปส่งเพื่อนพ้อง ในช่วงเวลาที่พวกเราลงไป พวกเราเดินผ่านห้องรับแขก มองเห็นพ่อเลี้ยงนั่งอ่านหนังสืออยู่ ส่วนอาเสี่ยคงกลับไปแล้วเพื่อพวกเราไม่กล้าดู เบาๆเดินก้มหัวออกไป พ่อเลี้ยงเรียกพวกเราให้หยุดก่อน พวกเราตระหนกตกใจแบบเดียวกัน พ่อเลี้ยงก็มิได้บอกอะไรมากมาย บอกแต่เพียงว่า วันพรุ่งเลิกเรียนแล้วจะไปรับ บอกเพื่อนฝูงคนนี้ด้วยหละพวกเราก็ไม่เคยรู้จะว่ายังยังไง ก็ได้แต่ว่าสัญญาไป
พอเพียงพวกเราไปส่งเพื่อนพ้องพวกเราที่หน้าบ้านเสร็จ พวกเราก็เดินกลับเข้ามา ผ่านห้องรับแขกที่พ่อเลี้ยงนั่งอยู่ พวกเราเบาๆรีบเดินผ่านไป แล้วพวกเราก็รีบกลับขึ้นไปที่ห้อง แล้วล๊อคประตู พวกเรารีบอาบน้ำในทันที แทบสามทุ่มแม่พวกเราก็เลยกลับมา พวกเรากับพ่อเลี้ยงก็ทำเป็นเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเราไม่กล้าที่จะบอกแม่ คืนนั้นพวกเรานอนเป็นตายด้วยความเหนื่อย เมื่อก่อนจะนอนได้ พวกเราก็เพ้อเจ้อไปเรื่อยๆว่า เพราะเหตุใดถึงเกิดเหตุการณ์แบบงี้ได้
ภายหลังที่เมื่อวันอาทิตย์ที่พวกเรากับเพื่อนฝูงโดนพ่อเลี้ยงกับอาเสี่ยเย็ด นั้น ในช่วงเช้าพวกเราแทบจะลุกไม่ขึ้น เนื่องจากว่ามันระบมไปหมด แต่ว่าพวกเราก็อุตสาหะฝืดตนเอง ลุกขึ้นยืนอาบน้ำไปสถานที่เรียนจนได้ ที่สถานที่เรียนเช้าตรู่ สหายที่โดนเย็ดเช่นเดียวกับพวกเราเมื่อวานนี้ มิได้มาสถานศึกษาเพราะป่วย พวกเราเองก็รู้สึกเป็นห่วงเช่นเดียวกัน แต่ว่าสิ่งที่พวกเราตื่นตระหนกเยอะที่สุดก็คือ ที่พ่อเลี้ยงกล่าวว่า วันนี้ตอนเลิกเรียนจะมารับ พวกเราคิดไม่ ออกว่า เขาจะมารับไปทำอะไร วันนั้นตลอดวันพวกเราเรียนหนังสือไม่รู้เรื่องเลย จนถึงกระอีกทั้งถึงเวลาเลิกเรียน หัวใจพวกเราตกใจกลัวไปหมด ไม่รู้จักว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น เมื่อพวกเราก้าวเท้าออกมาหน้าสถานที่เรียน พวกเราก็มองเห็นพ่อเลี้ยงยืนรออยู่ พวกเราเดินตรงเข้าไปหาพ่อเลี้ยง เพียงพอถึงตัวพ่อเลี้ยงก็ถามคำถามว่าเพื่อนฝูงคนเมื่อวานนี้ไม่มาด้วยหรือ พวกเราพูดว่า คุณป่วยหนัก ไม่มาเรียนวันนี้ เพียงพอเลี้ยงพูดว่า อืม ช่างเถิด มาผู้เดียวก็ได้พวกเราไปกันเถิด พวกเราเองก็เดินตามพ่อเลี้ยงไปอย่างราบรื่น ราวกับมีมนต์สะกดอย่างไรก็ไม่ทราบ พวกเราเดินตามไปขึ้นรถกับพ่อเลี้ยง โดยมิได้กล่าวอะไร พอเพียงขึ้นรถ พ่อเลี้ยงก็ออกรถไป หัวใจพวกเราในเวลานี้ มันกลัวๆกล้าๆไปหมด ไม่ทราบว่าพ่อเลี้ยงจะพาไปไหน แม้กระนั้นพวกเราก็ไม่กล้าที่จะพูดถาม
ทันใด ก็มีโทรเข้ามาที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ของพ่อเลี้ยง มองเห็นเขาคุยกันประมาณว่า พวกพ่อเลี้ยงมากี่คน แล้วเพื่อนพ้องพวกเรามาหรือไม่ แต่ว่าที่พวกเราสะดุดขึ้นมาตรงที่ พ่อเลี้ยงพูดว่า มาผู้เดียวนี่แหละก็ดี สักครู่นะได้ลงให้แหกไปเลย แล้วหลังจากนั้นก็หัวเราะ พวกเราได้ฟังถึงกับหูอื้อ หูชาเลย นึกในใจว่า นี่พ่อเลี้ยงจะพาพวกเราไปรุมหรือนี่ ในใจช่วงนี้พวกเรากลัวมากมายเลย เนื่องจาก วิดีโอที่พวกเราเคยมอง มองเห็นสตรีโดนเพศชาย ถึง หก เจ็ดคน รุม มันหวาดเสียวสุดๆพวกเรากลัวมากมาย แต่ว่าก็พูออะไรไม่ออกเลย บางครั้งอาจจะเป็นเพราะเหตุว่าพวกเราเด็กเหลือเกิน ที่จะตกลงใจปรับแต่งสถานะการณ์อย่างนี้
พ่อเลี้ยงขับขี่รถพาพวกเราไปแถวนอกเมืองแห่งหนึ่ง มันเป็นทาวน์เฮาส์สามชั้น เพียงพอไปถึงพ่อเลี้ยงก็บอกขึ้นมาว่า ” หนู เพื่อนฝูง อา เขาพูดว่าต้องการทดลองเย็ดผู้เรียนมองสักครั้ง อย่างไรหนูก็ยอมๆไปแล้วกันนะ เพื่อนฝูงอาเย็ดเก่ง ทุกคน ยืนยันหนูสุขสบายสุดๆแน่ ประเดี๋ยวเสร็จแล้ว อาจะมอบเงินหนู ” พวกเราได้ฟังมันหูอื้อไปหมด ไม่นึกว่าจะพบเรื่องราวแบบงี้ แต่ว่าพวกเราก็เดินตามพ่อเลี้ยงเข้าไป เพียงพอเข้าไปถึงในบ้าน พวกเรามองเห็นเพื่อนฝูงของพ่อเลี้ยงนั่งอยู่สามคน แต่ละคนก็ดูทีท่ามีเงินทั้งหมด แต่งตัวก็ดูดี คนหนึ่งกล่าวขึ้นมาว่า คนนี้หรือ พ่อเลี้ยงก็ก้มศีรษะ เพื่อนฝูงพ่อเลี้ยงคนหนึ่งก็กล่าวขึ้นมาอีกว่า ” เอ้ออิริยาบถยังเด็กดี แบบงี้ฉันถูกใจว่ะ ไป ขึ้นด้านบนดีมากยิ่งกว่าฉันกระหายจัด แล้ว ” แล้วอีกทั้งสี่คน ก็พาพวกเราขึ้นบันไดไปชั้นสาม กลางทางที่เดินขึ้นไป พวกพ่อเลี้ยงก็คุยกัน ประมาณว่า ” เด็กๆแบบนี้ล่ะ เย็ดมันส์ดีนัก ประเดี๋ยวฉันเย็ดก่อนโว้ย เอ็งควยใหญ่เย็ดหน ข้างหลังเลย แพทย์ยขึ้นหรือยังวะ ” และก็หัวเราะกัน พวกเรากลัวมากมายจริงๆแม้กระนั้นมันไม่เคยทราบจะทำอย่างไร เพียงพอขึ้นไปถึงที่ห้อง ในห้องนั้นติดแอร์กระทั่งเย็นมากมาย ด้านข้างฝาผนังมีกระจกบานใหญ่อยู่ 3 ด้าน บนเพดานก็มีเช่นเดียวกัน กึ่งกลางห้องมีเตียงใหญ่ วางอยู่ตัวหนึ่ง รวมทั้งมีเก้าอี้ขาหยั่งอยู่ตัวหนึ่งเช่นเดียวกัน พ่อเลี้ยงบอกให้พวกเรานอนบนเตียง พวกเราเห็นด้วยว่าในขณะนั้นกลัวมากมาย แม้กระนั้นมันทำอะไรผิดเลย พอเพียงพวกเรานอนหงายที่เตียงเพียงแค่นั้น เพื่อนพ้องพ่อเลี้ยงคนหนึ่งก็ตรงเข้ามา เปิดกระโปรงผู้เรียนของพวกเรา แล้วหลังจากนั้นก็รูดกางเกงชั้นในพวกเราออกไปในทันที อีกสามคนก็มายืนมองใกล้ๆพวกเราได้ยินพวกเขากล่าวว่า ” โอ้โห หีแบบงี้ล่ะ เย็ดมันส์ดีนัก ” แล้วเพื่อนฝูงพ่อเลี้ยงที่รูดกางเกงลิงพวกเราลง ก็ก้มตัวลงมาเลียหีของพวกเรา พวกเรากลัวไปหมด แม้กระนั้นเพียงพอหีพวกเรา โดนลิ้นเลียแค่นั้น มันก็รู้สึกเสียวขึ้นมาทันใด เพื่อนฝูงพ่อเลี้ยงเลียเก่งมากมาย พวกเราเสียวจนกระทั่งจะต้องบิดตัวไปๆมาๆ พวกเราครวญครางออกมาอย่างลืมตัว พวกเราชายตามองไปด้านข้างมองเห็นเพื่อนฝูงพ่อเลี้ยงอีกสองคนกับพ่อเลี้ยงในขณะนี้แก้ผ้าออกหมด ราวกับแต่ว่ากางเกงชั้นในตัวเดียว พวกเราสังเกตุมองเห็นคนหนึ่ง ควยของเขายาวมา มันยาวจนกระทั่งยื่นล้ำออกมาจากขอบกางเกงลิง แล้วสหายพ่อเลี้ยงคนนั้นก็ถอดกางเกงชั้นในออก แล้วเดินเข้ามา เขาจับเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของพวกเรา แล้วบอกว่า หนูช่วยดูดควยให้อาหน่อยสิ พวกเราก็ผงกศีรษะขึ้นมาอมดูดให้ มองเขาจะถูกใจมากมาย แผดเสียงครวญออกมา ควยของ เขามันเต็มปากพวกเราเลย แล้วเพื่อนพ้องพ่อเลี้ยงอีกคน ก็ตรงเข้ามา เลิกเสื้อของพวกเราขึ้น แล้วถอดตาขอเสื้อในออก เขาปลิ้นเสื้อในขึ้นมา แล้วหลังจากนั้นก็ก้มตัวไปดูดนมของพวกเรา พวกเราเสียวมากมาย เพื่อนพ้องพ่อเลี้ยงอีกทั้งสามคน ดูดเลียทั้งยังนมอีกทั้งหีพวกเรา จนกระทั่งพวกเราเสียวไม่เคยทราบจะว่ายังยังไง
ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น

ความคิดเห็น