การ์ตูน18+ ไม่เจอะกัน 5 วันจำต้องจัดให้เดินขาถ่างกันไป

การ์ตูน18+ ความสบายของหนูปัจจุบันนี้ทราบสิ่งเดียวเป็นการโดนเย็ด ก็มันเริ่มติดการโดนเย็ดแล้ว ไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าการได้เย็ดกันมันจะสนุกสนานแล้วก็เสียวได้ขนาดนี้ ยิ่งวันไหนที่หนูกับแฟนได้อยู่ร่วมกันตลอดวัน พวกเราก็จะหารีสอร์ทราคาถูกและจากนั้นก็ไปเย็ดกัน โรงแรมม่านรูดมีมากที่ต้องหาอพาร์เม้นท์เย็ดก็ห้องไม่มีเครื่องปรับอากาศมันร้อน พวกเราจ่ายเพียงแค่ 300 เย็ดได้ไม่ยั้งแถมมีหนังxให้มองแบบสม่ำเสมอด้วย การ์ตูน18+ มันดีแล้วหน่อยไม่สิ้นเปลืองเน็ตโทรศัพท์เคลื่อนที่ด้วย
วัยรุ่นแบบหนูจะมีอะไรมากมายรักกันก็จำเป็นต้องเย็ดกัน ตั้งแต่พวกเราได้เย็ดกันมาสักโดยประมาณ 1 เดือนก็ทราบได้ในทันทีว่านี้มันเป็นสรวงสวรรค์มันเป็นความสุขที่ยอดเยี่ยมที่สุด ยิ่งได้ดูหนังx ปด้วยพวกเราก็จะหาท่าใหม่มาเย็ดกันตลอด แฟนหนูเขาก็จัดว่าเย็ดเก่งไม่น้อย ไม่ต้องร้องเขา พวกเราก็เย็ดกันได้ตลอด อย่างเมื่อวานนี้ที่ทำให้หนูเดินแทบจะมิได้ในวันนี้ก็เนื่องจากว่าพวกเราพวกเราจัดกันแบบนับไม่ถ้วน พวกเราเข้ารีสอร์ทได้ก็จัดกันก่อนเลย เครื่องปรับอากาศยังไม่เย็นก็จัดกันแล้วหนังxยังไม่ต้องเปิดก็น้ำแตกไปเป็นระเบียบเรียบร้อย 1 รอบ ก็พวกเรามิได้พบกันมา 5 วันแล้ว วันนี้เลยจัดหนักหน่อย พวกเราอยู่ร่วมกันตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงค่ำข้าวปลาเกือบจะมิได้รับประทานมิได้สวมเสื้อผ้าตลอดวัน มุมไหนที่พวกเรารู้สึกว่ามันเด็ดพวกเราก็เย็ดกันนั่นได้เลย ไม่ว่าจะมุมเตียง เก้าอี้ หรือข้างหน้าต่างมันยอดเยี่ยมทั้งผอง มันเป็นสรวงสวรรค์ของพวกเราทั้งสอง
ตอนระหว่างในขณะที่พวกเราเย็ดกันเสร็จหนูก็จะมาจับควยเขาเล่นไปๆมาๆ ควยเขาอุ่นเป็นอย่างมากยิ่งผ่านรอบ 2 ไปแล้วยิ่งยอดเยี่ยม การ์ตูน18+ มันมีกระตุกนิดนึงพอน่ารัก หีหนูก็อุ่นไม่น้อย จนถึงบางเวลาก็ทนไม่ได้ดูดควยเล่นเลยดีมากยิ่งกว่าเพียงแค่ดูดควยเล่นยังไม่ต้องการที่จะอยากจะเย็ดควยเขาก็แข็งขึ้นมาอีกแล้วหนูก็จัดขย่มเขาเล่นเสียเอง บางรอบก็น้ำแตกบ้างไม่แตกบ้าง ก็เล่นเอาตามชอบกันเลย แต่ว่าหากตอนไหนที่เย็ดกันแล้วหนังxก็ร้องครวญคร่ำอย่างเสียวในขณะนี้จำเป็นต้องจัดกันกระทั่งน้ำแตกอย่างแน่แท้ ก็มันร้องดังขนาดนั้นมันก็จำเป็นต้องแตกไปพร้อม กระทั่งต่อมาหนูเกือบจะไม่ไหวโดนไปหลายรอบเพียงแค่เขามาจับโดนหีนิดเดียวก็ประหนึ่งว่ามันระบมไปแล้วทราบเลยว่าพวกที่เขากล่าวว่าเย็ดจนถึงขาดายเดินไม่ไหวคืออะไรแต่ว่าหนูก็ไม่สนใจก็มันบันเทิงใจดียอดได้รับรู้ว่าจะไม่เจอะกันอีก 3 วัน มิได้เย็ดกันอีกอปิ้งน้อย 3 วันก็จำเป็นต้องเก็บความสุขนี้ให้สุดกำลังจริงไหมล่ะ

ความคิดเห็น