การ์ตูน18+ เพื่อนรักมักมาตอนเหงาหงอย

การ์ตูน18+ ความสำราญของผู้คนมีไม่กี่อย่างในหนึ่งวัน นั้นเป็น รับประทาน ขี้ ปี้แล้วนอน สำหรับเรื่องปี้ เกิดเรื่องที่บางทีอาจจะทำความเข้าใจยากสักนิดสักหน่อยด้วยเหตุว่าใครอีกหลายๆคนไม่มีคู่ก็จะต้องโหลดหนังโป้ไทยมาดูแล้วชักว่าวนอนไปก่อน ก็จัดว่าบันเทิงใจไปอีกในลัษณะหนึ่งแก้ขัดไปได้ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าถ้าเกิดสำหรับผู้ที่มีภรรยา มีคู่แล้ว การเพิ่มความสนุกสนานด้วย การดูหนังโป้ไทยไปด้วยเย็ดไปด้วยก็จัดว่าบันเทิงใจมากขึ้นไม่น้อย
รวมทั้งสำหรับผมที่ภรรยา การ์ตูน18+ ไม่อยู่แต่ว่าต้องการจะปี้ขึ้นมาก็บางครั้งอาจจะจะต้องทรหดอดทนช่วยเหลือตัวเองไปก่อนเช่นเดียวกัน เนื่องจากภรรยาไปปฏิบัติงานยังไม่กลับ คุณปฏิบัติงานหยุดไม่ตรงกับผม ในหนึ่งเดือนจะหยุดตรงกันเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเพียงแค่นั้น แล้วก็วันนี้ผมหยุดและก็มีความกระหายจัดไม่น้อย บางทีอาจเพราะว่าอดมา 3-4 วันแล้วความยากมันก็เลยเกิดมา
แต่ว่าเสมือนฟ้าประทานอาหารหวานมาให้วันนี้เพื่อนฝูงที่เคยรู้จักกันคราวก่อนมาตามหาที่บ้าน คุณคนนี้ยุคเรียนแล้วเคยได้เสียบกัน 3-4 ครั้ง ต่างก็เหงาหงอยเช่นเดียวกัน มิได้คิดอะไรมากมาย เสมือนคุณจะรู้ดีว่าผมต้องการเลยแวะมาให้เอา (คิดไปเอง) เนื่องจากว่าพวกเราไม่พบกันราว 3-4 เดือน และก็คุณก็ผ่านมาทางนี้พอดิบพอดี เลยแวะมาหา พวกเราก็รับประทานของหวานคุยกันครู่หนึ่งผมก็เริ่มโดยทันที ถามหาเรื่องคราวก่อนในเวลาที่ต่างคนต่างหงอยเหงา แล้วพวกเราได้กัน คุณก็พูดว่ามันนานมาแล้วลืมบ้างก็ได้ ผมกล่าวว่าไม่ลืมเลือน พวกเรามานึกถึงเรื่องในอดีตกันบ้างหรือไม่ ผมจับไอแพดมาเปิดหาดูหนังโป้ไทย ต้นแบบที่พวกเราเคยดูแล้วได้กันแต่ก่อน คุณก็มองหน้าแดงขึ้นและก็ขอตัวเข้าห้องอาบน้ำในทันที รู้ว่าคุณไปทำอะไรแน่ๆ ผมตามคุณเข้าไปที่ห้องอาบน้ำ รวมทั้งพวกเราต่างก็โอบกอดแลกเปลี่ยนลิ้นกัน ด้วยในตอนที่น้อยนิด เลยจะต้องทำเวลาสักนิดสักหน่อย ด้วยเหตุว่าอีกไม่เกิน 2 ชั่วโมงภรรยาผมจะกลับมาแล้ว พวกเราเย็ดกันในส้วมนี้ โดยที่ท่าทางไม่ต้องมากสักเท่าไรนัก กระทั่งเสร็จไปหนึ่งรอบและกลับมานั่งคุยกันรับประทานของหวานกันน้อยแบบที่ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ครู่หนึ่งผมก็มีความเห็นว่า เวลามีอีกเยอะแยะ การ์ตูน18+ แถมด้วยเมื่อกี้นี้มันเร็วไปหน่อยไม่สมใจก็เชิญชวนคุณมานั่งดูหนังโป้ไทยเพื่อสร้างอารมณ์เพิ่มเติมอีกครั้งแล้วก็มันสำเร็จเสมือนความจำเป็นของพวกเรา 2 มันตรงกันไม่นานนักก็เล่นกันตรงโซฟานั้นเลย พวกเราต่างโอบกอด ดูดเลยให้กันอย่างเบิกบาน กระทั่งท้ายที่สุด น้ำก็แตกคู่รูของคุณสุดกำลัง พวกเราต่างมองหน้าแล้วยิ้มให้กันตลอดแล้วก็คุณก็ขอตัวกลับต่อจากนั้นไม่นาน ผมก็จะต้องขอบคุณมากคุณจริงๆที่แวะมาหาไม่อย่างนั้น ก็จำต้องดูหนังโป้ไทยแล้วชักว่าวผู้เดียวอีกแล้วแน่ๆ ผมไม่ลืมเลือนจะบอกกับคุณว่า “ผ่านมาทางนี้เมื่อใด ให้คุณเข้ามาทักบ้าง” นี่แหละเพื่อนรัก

ความคิดเห็น