ดูหนัง18 สหายอกหักจะต้องมาดูแลหัวใจแล้วก็ดูแลควยมันด้วย

ดูหนัง18 เพื่อนฝูงมันพูดว่าโดนแฟนทิ้ง พวกเราก็รู้อยู่แล้วเนื่องจากแฟนมันก็มาหารือกับพวกเราด้วยเหตุว่าเขามีคนใหม่ คือเรื่องปกติในโลกนี้มันเป็นอย่างนี้ล่ะผู้ใดที่พร้อมเปย์จ่ายหนักก็เอาคนนั้นไว้ก่อน คนงามมักเลือกได้แม้กระนั้นอย่างพวกเราไม่สวย ไม่น่ารักก็ไม่มีสิทธิ์เลือกแล้วมันก็บอกมันจะต้องทำเช่นไรต่อมันเศร้าใจด้วยเหตุว่าเท่าที่มีก็เปย์ให้เขาหมด พวกเราก็เป็นห่วงจะต้องไปพบมันที่ห้องเสียหน่อย แม้กระนั้นในที่สุดแปลงเป็นเสียหมดทั้งตัว
มาถึงก็เต็มห้องเลย ดูหนัง18 ขวดเบียร์สดเป็นลังที่มันกำลังรับประทานและก็รับประทานหมดไปแล้ว เพราะอะไรทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนเลิกกับแฟนก็ดื่มเหล้า รับประทานเบียร์สดมันดีหรือ ก็รับประทานเป็นเพื่อนมันไป มันก็ร้องไห้ฟูมฟายที่สุด เพศชายก็อ่อนแอได้แบบเดียวกันนะ พวกเราก็เข้าไปกอดมิได้คิดอะไร แม้กระนั้นดังว่ามันกำลังคิดอะไรมันกอดเสร็จมันก็คลำข้างหลังพวกเรา แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆปลดเสื้อใน มันแปลกแล้วมันก็มองหน้าและจากนั้นก็จูบ ว่าแล้วไม่ดีแล้ว รีบขอตัวกลับมันก็ขอให้อยู่เป็นเพื่อนก่อน กอดไว้แน่นไม่ปลดปล่อยและหอมแก้ม เริ่มมาจูบอุตสาหะจะแลกเปลี่ยนลิ้นกับพวกเรา แต่ว่าพวกเราไม่เล่นด้วย แม้กระนั้นร่างกายมันร้อนบอกผิดจริงๆก็แอบรักมันอยู่บ้างเนื่องจากว่ามันก็เป็นคนสวยและตรงสเป็กพวกเราไม่น้อย แล้วในจังหวะที่กำลังเคลิ้ม มันถอดกางตอนไหนไม่เคยรู้มันให้พวกเราไปจับควยมัน เต็มมือสิงานนี้ จับเฉยๆก็มิได้มันก็ชักว่าวไปเบาๆด้วย เริ่มมีอารมณ์แบบเดียวกัน ดูหนัง18 ในเวลานี้เลยตามเลยแล้ว
แล้วพวกเราก็อยู่ในภาวะที่ไม่มีอะไรปกปิดมีแต่ว่าอากาศแค่นั้นระหว่างพวกเรา และก็โดนเลียหี น้ำแตกขาสั่นเลย ไม่ใช่ไม่เคยมีคนรัก แม้กระนั้นคราวแรกกับมันก็ตื่นเต้นนิดๆไม่มีคำบอกเล่าอะไรคิดแค่เพียงว่า ต้องหาทางบอกให้มันว่าห้ามแตกใน เหมือนกับทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเหมาะเจาะน้ำหีมาน้ำควยมี แล้วมันก็มาจ่อที่หี พวกเราก็กล่าวว่าอย่าปลดปล่อยในนะสักครู่ท้องมันก็ผงกศีรษะยอมรับฟัง แต่ว่าก็ไม่เคยทราบว่าจะทันไม่ทันยังไง จัดกันอย่างเสียวไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้ โดนตรอกไม่มีหยุดกระทั่งมาถึงท่าชูล้อมันจับขาพิงที่บ่าและจากนั้นก็ตรอก ท่านี้ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากซอกซอยเร็วจนกระทั่งพวกเราไม่ไหวดึงผ้าปูหลุดติดมือมาเลย มันเร็วมากซอกซอยไม่หยุดกระทั่งจะต้องรีบบอกซ้ำอย่าปลดปล่อยในนะ แล้วมันก็รีบดึงควยออกมาชักว่าวอีกนิดและก็น้ำแตกพุ่งใส่ที่ท้องพวกเราเต็มๆเหนื่อยกันทั้งสองพวกเราเปลี่ยนเป็นผู้แทนแฟนมันไปแล้วโดนเย็ดเต็มๆน้ำมากเช่นเดียวกัน มันก็กล่าวว่าขออภัยอารมณ์มันพาไป เพศชายก็อย่างนี้ล่ะแม้กระนั้นก็ช่างเถอะได้เสียวพร้อมไม่ท้องด้วยยกโทษได้

ความคิดเห็น