คลิปโป๊ 40 ยังแจ่ม

คลิปโป๊ สวัสดีจ้ะ ได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว ต้องการจะเขียนเรื่องของตัวฉันบ้าง ฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อ้วนอวบอั๋นตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนผัว50กว่า เมื่อก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของพวกเราก็สุขสบายแบบคู่อื่นปกติ จนถึงโกรธยะข้างหลังผัวคิดว่าไม่ค่อยได้นอนกับฉันเหมือนแต่ก่อน แล้วก็เวลาเอาก็ได้เพียงแค่ครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก ผัวก็รู้ว่าฉันถูกใจเอาหลายๆหน แต่ว่าทำยังไงได้ค่ะพอน้ำมันออกมันเฉา พากเพียรจับใส่แล้วมันอ่อนเกินความจำเป็นใส่ไม่เข้า เค้าก็กล่าวให้

ฉันได้ คลิปโป๊ ยินเสมอว่าประเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เนื่องจากว่าของเค้าเพียงแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็ทราบเหตุว่าฉันถูกใจใหญ่ๆเหตุที่ทราบก็เนื่องจากขณะที่มีนิตยาสารลงขายของประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาทดลองนวดมอง เค้าเลยล้อเลียนฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกประเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ รวมทั้งจะกล่าวแบบงี้ครั้งใดก็ตามเอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ทีแรกๆฉันก็เฉยๆมีความคิดว่าเค้าพูดเล่นๆไปแบบงั้นเอง กล่าวอยู่เสมอๆเข้าฉันก็ถามคำถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แม้กระนั้นก็กล่าวว่าแล้วอย่าไปชอบใจมันแค่นั้น เค้ากล่าวว่ารังเกียจหรอที่มีผัวใจดีอย่างนี้แม้กระนั้นเมื่อใดก็ตามไปพี่จำต้องไปด้วยนะ กระทั่งมาคืนวันหนึ่งภายหลังเอากันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วเค้าก็กล่าวอย่างงี้อีก ฉันเลยกล่าวว่าไปพบมาสิ เค้าถามคำถามว่าใช่หรือปล่าวสักครู่หามาให้แล้วมาวิ่งหนีมิได้นะ ฉันพูดว่ารับประกันดื่มเบียร์สดไปซักขวดก็กล้าแล้ว เวลาผ่านไปเป็นเดือนผัวก็พูดว่าหาให้ได้แล้วเด็กน่ะ ฉันก็ยิ้มๆแล้วถามคำถามว่าไปพบตรงไหนมาสักครู่ก็ติดเชื้อโรคภูมิคุมกันบกพร่องตายหรอก เค้าบอกได้ท่องเที่ยวที่คาเฟ่แห่งหนึ่งแถบลาดพร้าว ซึ่งจะมีพวกสมัครเล่นมาท่องเที่ยวตรงนั้นกันมากมาย ก็ซักถามผู้ทรงคุณวุฒิที่อยู่ตรงนั้น เค้าก็ให้ข้อมูลมาแล้วให้ทดลองโทรติดต่อมองเอา พี่เลยติดต่อคนหนึ่งบ้านอยู่บ้านนอกแถบชายทะเล ยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่เลยอายุเพียงแค่20 พี่ถามเค้าตรงๆว่ามีสมาชิกผู้อื่นพูดว่าของเค้าใหญ่ใช่หรือไม่ เค้าก็กล่าวว่าจริงพี่เลยพูดว่าแฟนแก่แล้วนะจะสู้หรอ เค้าก็พูดว่าไม่เกี่ยวกันเลย พี่เลยนัดหมายเค้าเย็นวันเสาร์ที่จะถึงนี่ บอกให้ฉันเตรียมความพร้อมให้ดีๆพอเพียงถึงวันเสาร์พวกเราก็ขับขี่รถไปจังหวัดที่อยู่ติดชายฝั่งทะเลที่นัดหมายกับเด็กคนนั้นไว้ หาบ้านพักเป็นบังกาโลที่ไกลผู้คนหน่อย ต่อจากนั้นก็ติดต่อกลับไปพบเด็กคนนั้นแล้วบอกสถานที่บ้านพักให้มาโดยประมาณสองทุ่ม ฉันและก็ผัวก็สั่งสุรายาปลาปิ้งมากินกัน นั่งอยู่บนระเบียงของบังกาโลนั้น ดื่มไปหลายแก้วทำให้ตึงแบบเดียวกันจ้ะ ผัวกระซิบบอกข้างหูว่าไปเอากันด้านในก่อนซักทีมั้ย ฉันก็ว่าสักครู่เด็กคนนั้นก็มาแล้ว เค้าบอกอีกตั้งชั่วโมงกว่าถึงจะมา แล้วโอบเอวฉันเดินเข้าในห้องบังกาโลนั้น ครั้งใดก็ตามเอากับผัวฉันจะเสร็จทุกหนจ้ะ แม้กระนั้นต้องการเอาอีกผัวก็ไม่แข็งซะแล้ว พอเพียงเอากันเสร็จอาบน้ำก็สวมชุดปกคลุมสบายๆออกมานั่งที่เก่า ส่วนผัวก็เชิญดื่มกันต่ออีกครั้งก็พอดิบพอดีเด็กผู้ที่นัดหมายมาถึง ถามชื่อถามแซ่เป็นระเบียบเรียบร้อยทราบดีว่าไม่ผิดตัวเด็กคนนั้นก็ยกมือขึ้นไหว้พวกเราทั้งคู่ พวกเราก็เชิญชวนเค้าดื่มร่วมกัน ฉันขอเรียกเด็กคนนั้นว่าต้นนะคะ ต้นหน้าตาดีทีเดียว รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอมบางกำลังดี นั่งคุยกันจนกระทั่งสี่ทุ่มผัวฉันก็ให้ต้นเข้าไปอาบน้ำในห้องนอน เพียงพอเค้าเข้าไปผัวมองเห็นฉันนั่งอยู่เฉยๆก็บอกกับฉันว่าคุณก็เข้าไปรออยู่ในห้องนอนเลยซี่ ยกแก้วสุราดื่มจนกระทั่งหมดแก้วและยืนขึ้น ถามเค้าว่าแล้วพี่ล่ะ เค้าตอบประเดี๋ยวจะตามเข้าไปตามอัธยาศัยเลย ฉันตีที่แขนเค้าเบาๆไปหนหนึ่งแล้วเดินเข้าไป ในช่วงเวลานี้รู้สึกไม่กลัวเลยเพราะเหตุว่าสุราก็เป็นไปได้ เดินเข้าไปในห้องนอนที่เปิดอยู่ เสียงน้ำจากฝ้กบัวในห้องอาบน้ำยังดังอยู่ ถอดชุดหุ้มที่สวมอยู่ออกเดินแก้ผ้าผลักบานประตูห้องอาบน้ำเข้าไป ต้นซึ่งยืนเปลือยอาบน้ำอยู่ก็หันมาดูฉัน กล่าวว่ามาพี่ ต้นอาบน้ำให้ ฉันก็เข้าไปยืนใกล้ๆต้น ต้นใชัมือทั้งคู่ฟอกสบู่บนตัวของฉันจนถึงเป็นฟอง มือก็ลูบไล้อยู่รอบๆเต้านมทั้งคู่บีบจุกนมของฉันเบาๆทำให้ครวญคร่ำออกมาอย่างไม่รู้ตัว มือของฉันไปสัมผัสกับลำลึงค์ของต้นที่แข็งตั้งฉากขึ้นมา ก้มตัวมองดูคิดในใจว่าเด็กตัวเพียงเท่านี้เพราะเหตุใดมันใหญ่มหึมาเกินความสามารถ ก็เลยเอามือไปถอกเข้าถอกออก ฉันก็เลยชูขาขวาให้เท้าเหยียบขอบอ่างอาบน้ำดึงตัวต้นมาใกล้ๆมือที่ยังกำลำลึงค์อยู่ก็เอามาจ่อที่ปากอ่าว เอาหัวลึงค์เช็ดขึ้นลงสะกดรอยแยกของแคมทั้งคู่ เสียวจังเลยจ๊า ไม่นานน้ำฉันเฉอะแฉะเยอะไปหมด เสียวจนถึงทนไม่ได้เลยเสร็จไปครั้งหนึ่งโดยไม่ทราบว่าผัวมายื่นแก้ผ้าดูหนังสดตั้งแต่เวลาใด เพียงพอหันมามองเห็นเข้าแก๊ปหัวเราะชื่นชอบแล้ว คลิปโป๊ แล้วกล่าวว่าจะอาบน้ำไล่ฉันกับต้นออกมาจากส้วมไป จ่ายฟองสบู่ออกหมดและออกมาจากห้องสุขาทั้งๆแก้ผ้าไปอย่างนั้นล่ะ ยืนหวีผมอยู่หน้าโต๊ะแต่งตัว ต้นยืนอยู่ข้างหลังของฉันเอาผ้ามาเช็ดถูหยดน้ำข้างหลัง กระซิบบอกที่ข้างหูว่าพี่โน้มตัวลงหน่อยซีขอรับ ฉันหันมาดูแล้วโน้มตัวลง เอาแขนทั้งสองข้างท้าวบนโต๊ะโดยชันศอกขึ้น ตูดฉันโด่งขึ้นโดยอัตโนมัต มีความคิดว่าต้นได้เอาลำลึงค์ของเขามาเช็ดที่ร่องแคมของฉัน มันเลยไปถูกเม็ดทับทิมรอบๆปากอ่าวไปๆมาๆจนกระทั่งเริ่มคิดว่ามีน้ำเฉอะแฉะออกมาอีกแล้ว ต้นเริ่มกดลำลึงค์เข้าในร่องของฉันจนกระทั่งรู้สึกถึงความใหญ่ของมันได้ กระเด้าช้าๆมันก็เบาๆหายเข้าไปในตัวฉันจนถึงสัมผัสได้ว่าเข้าแทบหมดแล้ว เนื่องจากว่าขนย้ายต้นรอบๆโคนลำลึงค์มันสัมผัสกับง่ามตูดฉัน ผัวออกมาจากห้องสุขาขณะใดไม่เคยทราบ มารู้ในตอนที่เค้าเอามือมาบีบนมของฉันแล้วก้มตัวลงจูบที่ปาก ฉันก็เบือนหน้ารับจูบของเค้า ลิ้นพวกเราทั้งคู่ตวัดพันกันอยู่ในปาก พอเพียงถอนปากจากกันเค้าก็ยังซุกไซ้ที่รอบๆคอไต่ลงมาที่เต้านมจนกระทั่งฉันจำต้องยกตัวขึ้นนิดนึง ลิ้นได้ไปตวัดบริเวณจุกนมแล้วเดี๋ยวนี้ ส่วนต้นก็เริ่มกระเด้าช้าๆชักลำลึงค์ออกจนกระทั่งแทบหลุดแล้วกระเด้า เร็วขึ้นเรื่อยกระทั่งฉันแอ่นตูดรับไม่ทัน มันอีกทั้งเอาจริงเอาจังแล้วก็แรงจนกระทั่งฉันทนไม่ได้ก็เสร็จอีกทีหนึ่ง แต่แรกเริ่มยังไม่เสร็จก็เลยกระเด้าไปเรื่อยจนกระทั่งฉันเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกที ต่อนี้ไปต้นกระเด้าแรงขึ้นมือสองข้างก็รั้งตัวฉันจนกระทั่งแน่น ทราบเลยว่าน้ำต้นจะออกแน่เลยแอ่นตูดในลอยสูงต้นจะได้กระเด้าอย่างถนัด ครู่หนึ่งรู้สึกมีน้ำอุ่นๆพุ่งอยู่ข้างในถ้ำฉัน ทำเอาเสียวอีกรอบก็เลยเสร็จพร้อมต้นเลยเกมส์นี้ ส่วนผัวฉันเดี๋ยวนี้ลำลึงของเขาหน้าแข้งขึ้นมาแล้ว ฉันก็เลยให้ต้นถอยออกไปนั่งแล้วให้ผัวฉันนอนหงายบนเตียง ขึ้นคล่อมทัแม่น้ำกลัวมันจะเฉาลงมา ขึ้นชนอย่างบ้าจนถึงทั้งยังผัวรวมทั้งฉันเสร็จพร้อมเพียงกัน พวกเราบันเทิงใจกันจนกระทั่งสามนาฬิกาต้นก็ขอกลับบ้าน ส่วนฉันแล้วก็ผัวหลับไปด้วยความสำราญที่พวกเราทั้งคู่ได้รับ ตื่นมาอีกครั้งแทบเที่ยงตรงก่อนกลับไปอยู่บ้านต้นแวะมาหาพวกเราก็ต่อกันอีกคนละรอบก็ นี่แหละจ้ะเรื่องของฉัน เป็นครั้งแรกแล้วก็ครั้งเดียวของฉัน ผัวจะติดต่อคนใหม่ให้ฉันอีกแม้กระนั้นฉันบอกไม่เอาแล้ว แล้วก็พูดว่า ขอมีความสำราญกับคุณและก็เด็กคนนี้ผู้เดียวดียิ่งกว่า พึงพอใจในสิ่งที่มีอยู่ก็พอแล้ว เรื่องก็มีเท่านี้ล่ะจ้ะ สวัสดี่ค่ะ

ความคิดเห็น