อ่านการ์ตูนโป๊ ของใหม่จะต้องเย็ดซ้ำ

อ่านการ์ตูนโป๊ การจะมี sex จำเป็นจะต้องไหมจำเป็นต้องเย็ดกันหลายๆท่าผมได้คุยกับสหายหลายๆคนที่กล่าวว่าเย็ดกันทั้งๆที่ควรมีกันหลายๆท่าถึงจะเด็ดผู้หญิงจะได้ถูกใจ ผมนั่งฟังแบบเฉยๆไม่บอกอะไรเนื่องจากว่าเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมาเด็กที่ผมไปเย็ดมา มีsexมาได้เล่าให้ผมได้ฟังแบบสุดตื่นเต้นแล้ว เรื่องของ sex ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเย็ดหลายท่าเมื่อคืนนี้ผมได้ไปพบกับเด็กน้อยน่ารักน่าเอ็นดูคนหนึ่ง คุณรู้จักกับผมมาได้สักระยะคุณคุยบันเทิงใจแล้วก็3-4 วันก่อนคุณก็เถียงกับแฟนเพราะเหตุว่าคุณจับได้ว่าแฟนคุณไปมี sex กับบุคคลอื่น คุณคุยไปดื่มไป ผมก็นั่งฟังคุณอย่างตั้งใจ อ่านการ์ตูนโป๊ คุณพูดว่าเรื่อง sex สำหรับคุณมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุด คุณบอกอีกว่าไม่ว่าจะเย็ดท่าไหนก็ไม่เท่า อย่างเดียวแล้วลากยาวมันทำให้ความรู้สึกมันเสียวเกือบจะใจขาด แปรไปมาบ่อยๆมันทิ้งช่วง คุณเล่าไปผมก็มีความหื่นเพิ่มไปเรื่อยเนื่องจากว่าคุณเมาคุณก็เล่าทุกสิ่งทุกอย่างอย่างน้อยใจ คุณพูดว่าคุณ sexไม่จัดหรือ หรือsex ไม่ดีที่ไหน ได้โอกาสผมก็กล่าวว่ามันจะต้องฝึกหัดกับคนอื่นๆบ้าง แล้วผมก็ลูบคลำไปที่หน้าคุณเบาๆจูบคุณช้าๆคุณมองหน้ารวมทั้งเข้ามาจูบผมซ้ำ
เวลานี้พวกเราต่างก็ไม่มีอะไรที่หุ้มห่อกายอีกต่อไป หุ่นคุณเจ้าเนื้อหน้ารัก ไม่อ้วนจนกระทั่งมองน่าขยะแขยง และก็ที่สำคัญเวลานี้หีคุณมันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ เขาว่ากันว่า สตรีรับประทานเบียร์สดแล้วจะsex จัด ผมก็จำเป็นต้องจัดเย็ดให้กับคุณแบบเต็มๆเดี๋ยวนี้ผมก้มตัวไปเลียหีคุณช้าๆคุณก็ครวญครางแล้วก็จิกหัวผมแบบตื่นเต้น ดันหีขึ้นมาให้ผมเน้นย้ำๆแบบเต็มๆจะต้องพูดว่าหีคุณยังสวยปานเด็กน้อยก็กล่าวได้ ขณะนี้คุณพูดว่าไม่ไหวแล้วให้ผมเย็ดเถิด ไม่ไหวจริงๆคุณชูขาขึ้นพาดไหล่ผมเอง แล้วกล่าวว่าท่านี้หนูถูกใจที่สุดมันเข้าลึกและจากนั้นก็เสียวที่สุด จัดเต็มกำลังเลยจ๊าพี่ห้ามหยุดนะให้หนูตายไปเลย ผมเบาๆแทงควยเข้าไปช้าๆเพียงพอจะมิดด้ามผมชนซ้ำเข้าไปน้อย คุณทำตาโต บอกมันลึก อ่านการ์ตูนโป๊ ผมดึงดันขณะนี้มันไม่มีอะไรห้ามผมได้อีกต่อไป ผมซอกซอยช้าๆคุณก็ครวญคร่ำด้วยอาการหน้าแดงมากมายก่ายกอง มือจิกที่ต้นแขนผมจนถึงเป็นรอยเล็บเยอะไปหมด จนถึงคุณกล่าวว่าเร็วอีก เร็วอีก ผมก็ยังคงซอกซอยช้าๆกระทั่งคุณขอให้ผมเอาเร็วๆมันเสียวทนไม่ได้ ผมยิ้มหัวเราะพร้อมด้วยคุณ แล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงตรอกจัดยาว ตอนนี้คุณร้องครวญครางแบบไม่เกรงใจข้างห้อง บอกตลอดว่า ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ผมตรอกกระทั่งคุณขาสั่นแล้วก็น้ำผมก็แตกขารูคุณ คุณนอนตาเนื่องจากด้วยความเมามายรวมทั้งเหนื่อย ในทันทีทันใด ช่วงนี้บอกเลยว่า ผมขอไปพัก 15 นาที ประเดี๋ยวต่ออีกชู ของใหม่จะต้องซ้ำ

ความคิดเห็น