โป็ ไม่ได้ตั้งใจถ่ายแม้กระนั้นพอใช้ได้ดูหนังโป๊ตนเองมันเสียวสุดๆ

โป็ ภรรยาเป็นผู้ที่ถูกใจถ่ายภาพ พอใช้เสริมสวยเมื่อไรก็จะจับโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพตลอด และก็จะมาถ่ายสิลฟีกับผมบ้าง มันก็สวยดีผมก็มีความคิดว่าหากจะเล่นอย่างนี้พวกเรามาแก้ผ้าแล้วถ่ายภาพแบบว้าบหวิวกันเลยดีกว่า ทีแรกๆก็ไม่ยินยอมแม้กระนั้นเพียงพอยุยงไปๆมาๆทดลองถ่ายเล่นๆมองมันก็สวยรวมทั้งงามดีครั้งนี้คุณถูกใจทำนองว่า โป็ โชว์แผ่นข้างหลังสักหน่อยแล้วได้โชว์ความขาวสักนิดก็เริ่มชอบใจ
แต่ว่าหากถ่ายแบบนี้สิ่งเดียวมันก็ไม่เสียวผมมีความรู้สึกว่าหากพวกเราได้เย็ดกันแล้วถ่ายภาพเก็บไว้มองหน้าขณะที่พวกเราได้เย็ดกันจะรู้สึกยังไงมันก็คงดี เรียกว่าเป็นศิลป์ก็ตามใจ และเริ่มเลียหีคุณเล่นนิดเดียวยังไม่บอกคุณว่าหากคุณพบxxxแล้วจะถ่ายเซลฟีกัน พอเพียงเริ่มเหมาะก็เริ่มสอดใส่เข้าไปช้าๆค่อยเอาหัวควยมุดลงไปก่อน มาถึงนี้มันก็เริ่มจะเสียวมากเพิ่มขึ้นเบาๆปลดปล่อยให้มันไหลเข้าไป พอเพียงคุณกำลังเสียวก็คว้าโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายภาพคู่ของพวกเราในระหว่างที่กำลังxxxทิ่มติดอยู่รูไว้ คุณหน้าแดงน่ารักน่าเอ็นดูดี ถ้าหากไร้คนรูคนจำนวนไม่น้อยมองเห็นรูปนี้ก็อาจมีความคิดว่าพวกเรากำลังเมาแน่ๆ ใบหน้าพวกเรากำลังเสียวกำลังกำลังจะถึงสรวงสวรรค์แล้ว และจากนั้นก็แทงถัดไปเรื่อยปัจจุบันนี้คุณคิดบันเทิงใจถ่ายเป็นคลิปพวกเราเย็ดกันแต่ว่ามองไม่เห็นอะไรทั้งหมดได้มองเห็นแต่ว่าหน้าพวกเรา 2 คน คิดว่าชักเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วสุดท้ายมาถึงนี้คุณบอกมาขนาดนี้ถ่ายมันเต็มๆเลยก็ตามใจ
และก็เริ่มการถ่ายหนังโป๊กัน 2 คน ตั้งกล้องถ่ายภาพไว้แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกันแสดงสดแบบเสียวเป็นเสียวไม่มีมาร้องแบบหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นที่ร้องจะเป็นจะตายจนถึงเกินเหตุ พวกเราเย็ดกันจนกระทั่งเสร็จกระทั่งลืมไปว่าพวกเราตั้งกล้องถ่ายรูปและก็เอามามอง มันเป็นหนังเอวีคราวแรกของ 2 พวกเรามันเสียวดีได้ดูตัวเองร้องคร่ำครวญจำไม่ได้เท่าใดว่าในเวลาที่เสียวเต็มกำลังจะมีลักษณะแบบไหน โป็ มันเป็นธรรมชาติมากมาย ยิ่งมองก็ยิ่งกระหายจัด มองได้ไม่นานเท่าไรภรรยาก็พูดว่าอยากได้อีกผมก็เช่นเดียวกัน และจากนั้นก็ได้หนังโป้หนังผู้ใหญ่ของตนช่วยทำให้กระหายจัดแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกันอีกรอบ ครั้งนี้ไม่ต้องถ่ายแล้ว เล่นได้สุดกำลังทราบแล้วว่าในตอนที่พวกเราคลายอารมณ์ให้ไปกับการxxxมันเสียวแค่ไหนร้องได้ร้องไป เสียวมากแค่ไหนก็ไม่ต้องไปสนขอเพียงแค่ได้เย็ดกันกระทั่งเสร็จก็พอเพียง รอบนี้ดูแล้วจะได้เป็นเวลานานกว่ารอบแรกและก็ได้เสียวกว่ารอบแรกหลายเท่านั้น ก็มีตัวอปิ้งให้มองไปแล้วขาดที่ไหนก็เสริมเข้าไป

ความคิดเห็น