หนังโป๊ใหม่ มือถึอหยุดเวลา

หนังโป๊ใหม่ วัน ว่างๆผมมักบิดมอไซด์เข้าเมืองหาอาหารบ้าง ซื้อนู่นซื้อนี้ติดไม้ติดมือ ยิ่งเวลากลางคืนวันเสาร์ด้วยละก็ไม่เคยพลาดด้วยเหตุว่ามีตลาดนัดหมายตกดึกตรงขอบรั้ว โรงเรียนกินนอนจังหวัด เพียงพอเย็นวันเสาร์จะมีร้านจำนวนมากมาตั้งเรียงรายอยู่บนทางเท้ามากร้านค้า พ่อค้าแม่ค้าขายกันรื้นเริง แถมตรงนี้ยังเป็นที่ชุมนุมของมนุษย์ที่รังเกียจหลับแม้กระนั้นค่ำ ยิ่งวัยรุ่นอย่างผมละก็ถูกใจมาตลาดเย็นที่นี้มากมายเพราะเหตุว่าได้มามองผู้หญิงมองขาเนียนๆของสาวน้อยสาวใหญ่ที่ถูกใจมาตั้งกรุ๊ปคุยกันตามข้างทางบ้าง ร้านขายของรับประทานบ้าง

วันนี้ผมขับ หนังโป๊ใหม่ มาหยุดไว้หน้าป้อมตำรวจมุมถนนรวมทั้งเดินมอง ของไปเรื่อยได้รองเท้าผ้าใบคู่นึงเดินมองตามแผงที่ตั้งขายไปพอเพียงเมื่อยล้าๆขารวมทั้งมานั่งกิน น้ำปั่นไปดูผู้คนที่เดินผ่านร้านค้าไป ดูไปสะดุดตากับเพศหญิงคนนึงที่กำลังนั่งขายเสื้อผ้าใช้แล้วอยู่ตรงด้านข้างร้านค้า ขายน้ำปั่น มึงคงจะอายุสามสิบกว่าๆตูดเอ็งอ้วนสุดๆแก้มตูดเต่งตึงอยู่ในกางเกงที่มีขายาวแบบรัดรูปสีขาวเห็นรูปตูด ชัดๆแถมยังนมใหญ่ชมัดเลย มึงสวมเสื้อแบบคอเสื้อว้าวลึกเห็นนมผิวเกลี้ยงก้อนกลมๆเบียดจนถึงเป็น ร่องอกแอบชิดกัน ผมมองตาไม่กระพริบถึงใบหน้าจะปกติแต่ว่าอกหน้าจิตใจมันกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ จริงๆเล่นเอาควยแข็งนิดๆแม้กระนั้นสงสัยผมมองดูนานไปหน่อยสามีเอ็งที่หน้าดุๆไว้หนวดไว้หนวดเคราที่นั่งอยู่ด้านข้างเอามือมาปิดนมภรรยามันรวมทั้งมองตาขวางๆใส่ผม ผมรีบเมินหน้าหนีโดยทันทีหน้าโฉดราวกับขโมยอะไรอย่างงี้แต่ว่ายุ่งมีภรรยาน่าเอา สุดๆเฮ้อโลกพวกเราช่างไม่แฟร์ ผมลุกหนีดีมากกว่าอยู่นานอีกนิดสงสัยโดนต่อยตาแตก ผมกลับไปที่มอไซด์เอาถุงของใส่ตระกร้าหน้าแล้วก็กำลังขึ้นนั่งบนเบาะแม้กระนั้นมองเห็นมี แผงหามระดินอยู่อันนึงอยู่ตรงมุมมืดๆขายสินค้าอะไรไม่ทราบเยอะไปหมด ผมเดินไปดูเป็นพวกของโบราณๆโทรทัศน์เก่าๆวิทยุเก่าๆลำโพงทรุดโทรมๆเก่าสุดๆอย่างนี้แล้วคนไหนกันแน่จะมาซื้อผมนึกในใจ แม้กระนั้นผมถูกใจของอยู่อัน มองเห็นแล้วถูกอกถูกใจ เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่สมัยแรกๆอันราวกับสากตำมะละกอตำ อีกทั้งใหญ่ทั้งยังดก ขว้างหัวสุนัขแตกได้ มองเห็นแล้วอยากได้คิดต้องการเอาไปโชว์พวกเพื่อนพ้องๆให้ขำๆเลยถามซื้อ เถ้าแก่บอกราคาร้อยห้าสิบแม้กระนั้นผมถัดไปถัดมาจะเอาห้าสิบบาท เถ้าแก่ไม่ยินยอมผมเลยแกล้งลุกหนีเถ้าแก่เลยบอก ก็ได้ ก็ได้ ห้าสิบก็ห้าสิบ แหะๆวันนี้เลยได้ของมาอีกชิ้นนึง

ผมเอามันมาดูชัดๆอีกที โทรศัพท์มันมีเพียงแค่จอเล็กๆกับปุ่มกดอันเบ้อเร่อเท่อ ผมกลับมองซ้ายมองขวามันช่างต่างกับโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบใหม่ๆซะจริงๆเด่นวัวรตการันตีสหายฮือฮา รู้สึกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่อาจเจ๊งนานแล้วล่ะเลยกดปุ่มไปมั่วๆกดปุ่มสีเขียวจิ๊กๆๆจอมันเปิดขึ้น เฮ้ยมันยังคงใช้ได้แฮะ เหอะๆๆแล้วกดปุ่มสีแดงค้างไว้.. วูบบบบบบบ อากาศเย็นวาบๆมาจากไหนไม่รู้เรื่อง เย็นจนกระทั่งผวาไปตลอดตัว จอโทรศัพท์เคลื่อนที่ฉายแสงแรงๆออกมา ผมหลับตาปี๋เพราะเหตุว่าแสงสว่างมันแรงมากมายๆอะไรเนี้ย วาบบบบบครู่หนึ่งผมเบาๆลืมตาขึ้นดูไปที่จอมือถือมองเห็นคำภาษาอังกฤษกล่าวว่า สต๊อป . และก็เริ่มมองดูไปบริเวณตัวแล้วก็รู้สึกถึงบรรยากาศแปลกของคนเรารอบตัว. เฮ้ย เพราะอะไรทุกคนนิ่งกันไปหมด รถยนต์บนถนนหนทางก็หยุดวิ่ง ผู้คนก็หยุดตัวแข็งค้างผมหันไปหันมาทำหน้างวยงง.. ผมดูอย่างตกใจกำเนิดอะไรขึ้น มองดูไปที่เถ้าแก่ที่ผมพึ่งซื้อโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งตาอีกทั้งปากนิ่งไม่ขยับของมึงเลยสักหน่อยราวกับเป็นหุ่นขี้ผึ้งแข็งไปดื้อรั้นๆผมเดินถอนข้างหลังจนกระทั่งตัวมาชนเพศชายคนนึงที่เดินอยู่บริเวณนั้น ปึ้ง ผมชนเขาจนกระทั่งตัวแข็งของเขาล้มลงไปเหมือนกับขอนไม้ แต่ว่าราวกับตุ๊กตาล้มไม่ผิด ไม่ร้อง ไม่ขยับ ไม่กล่าวอะไรออกมาแถมยังอยู่ในท่าก้าวเดินแม้กระนั้นนอนอยู่บนพื้นไปแล้ว ผมนั่งยองๆไปจับกุมเขาเอามือดึงๆแขนเขาขึ้น จับแขนเขาชี้ขึ้นฟ้า แขนค้างเติ่งเปลี่ยนเป็นตุ๊กตาไปเลย ผมตกอกตกใจลุกขึ้นยืนเอาโทรศัพท์เคลื่อนที่มามองดูอย่างลนลานเอานิ้วจิ้มๆปุ่มมั่วๆรวมทั้งจิ้มไปโดนปุ่มสีเขียวมีแสงสว่างวูบเกิดขึ้นอีกที ..วาบบบบบบบบริษัท.ผมมองดูที่จอที่เปลี่ยนเป็นคำว่า สตาสร์ และก็ทุกๆอย่างรอบข้างผมก็กลับมาเดินธรรมดาอีกรอบ เพศชายที่ผมชนเขาล้มร้อง อุ๊บบบ ทำหน้ามึนๆว่าเขาลงมานอนกับพื้นได้อย่างไร เขารีบลุกขึ้นยืนเอามือปัดๆตนเองและก็รีบเดินออกไปอย่างมึนๆอายๆ

ผม สตาสร์มอไซด์ออก คิดทบทวนกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนังโป๊ใหม่ เหมือนกับเวลาหยุดไปอย่างงั้นล่ะ อะไรเพราะเหตุไรมันถึงเกิดขึ้น โทรศัพท์เคลื่อนที่หรือ โทรศัพท์มือถือเก่าสุดๆแบบงั้นหรือจะหยุดเวลาได้ ฝันไปหรือไม่.ผมกำลังบิดรถผ่านร้านขายเสื้อผ้ามือสองร้านค้าเดิมที่ผู้ขายนม งามๆผมอย่างทดลองสิ่งที่ผมคิดแล้วก็คิดอะไรพิเลนๆชลอมอไซด์แล้วก็หยุดหน้าร้านค้าของสองคู่สมรสคู่นั้น ถือโทรศัพท์เคลื่อนที่มาจากกระเช้าหน้ารถยนต์รวมทั้ง ดูๆไปที่ผู้ขายที่มีร่องอกอันงาม จ้องมองไปที่ตรงคอเสื้อเว้าลึกเลียนมยังงามไม่หายดังเดิม สามีเอ็งหันมาดูผมรวมทั้งชี้หน้าผมจะกล่าวอะไรสักอย่างออกมา ไอ้เหี้อะ.. ย ผมกดปุ่มโทรศัพท์มือถือสีแดง อากาศเย็นวูบเกิดขึ้นอีกรอบ เอามือบังๆตาตนเองจากแสงสว่างแรงแล้วก็ทั้งหมดทุกอย่างบริเวณตัวก็อยู่กับที่อีกรอบ เวลาหยุดเดิน.ติ๊ก

ผมดูไปบริเวณไม่มีอะไรที่เคลื่อนเลย ใช้ได้จริงๆด้วย โทรศัพท์เคลื่อนที่หยุดเวลาได้ ผมลงจากมอไซด์แล้วก็เดินเข้าไปที่ร้านขายเสื้อผ้ามองเห็นคนนมงามกำลังหันไปมองดูสามี ที่ตัวอยู่นิ่งมือที่ชี้ค้างแข็งเป็นก้านไม้ ผมเดินเข้าไปเอามือพลักหัวมันหนึ่งคราว คอมันเอียงๆไปแม้กระนั้นหน้าตายังดูกราดเกรี้ยวอยู่ ฮะๆๆบันเทิงใจดีแฮะ ตบซ้ำไปอีกครั้งให้คอมันกลับมาตรงดังเดิม แม้กระนั้นเอสิ่งที่น่าดึงดูดมากยิ่งกว่านี้อยู่ตรงด้านข้างมันที่ล่ะ ภรรยามันยังไง ผมนั่งยองๆมองภรรยามันที่นั่งขัดสมาสอยู่บนผ้าพลาสติก ใบหน้ามองใกล้ๆก็น่ารักน่าเอ็นดูนะ ผมเอานิ้วไปแยงๆตรงร่องอกนิ้วแทรกตัวผ่านเนื้อนมที่ดันมาจากเต้าทั้งสองข้าง อื้อออ ยิ้มแยงๆแทงๆโดยคุณไม่ว่าอะไรตัวนิ่งๆปลดปล่อยผมแยงๆได้สุดกำลัง มันนิ้วดีแฮะ ครั้งนี้เอามือไปจับนมเต้าเจ้าเนื้อแบบเต็มๆกดเต้าใหญ่ๆของคุณ นมโตจริงๆล้นฝ่ามือออกมาเลย เอามือดันๆฐานนมข้างล่าง นมกระเด้งๆดึ๋งๆผมมองหน้าคุณอีกครั้งเอานิ้วแยงเข้าไปในปากแล้วรูดนิ้วเล่นบนลิ้นนุ่มๆคุณแปลงเป็นตุ๊กตาของเด็กเล่นของผมไปแล้ว โอ๊ยแบบงี้ผมจะทำอะไรก็ได้แล้วสิ มือผมชักเหิมใจล้วงเข้าไปในคอเสื้อใส่ผ่านบราเซียสีดำเข้าไปจับขยำๆเนื้อนม ตรงๆอื้อหือ นมเนื้อแน่นอะไรแบบงี้ มือเดียวน้อยเกินไปซะแล้ว ล้วงมันสองมือเลย มือแหวกเข้าไปในคอเสื้อทั้งสองข้าง เกาะติดใส่นมภรรยาไอ้หน้าโฉด อื้อๆๆกระดอนสู้มือดีชมัด ทนไม่ได้แล้ว จับนังนมโตเนี้ยถอดเสื้อออกเลย ปลดบราออกเอาไปพิงไว้ที่แขนสามีของมัน เต้านมขนาดผลส้มโอลูกสวยๆปรากฏอยู่เบื้องหน้า ผิวเนื้อนมเรียบเนียน จุกนมดำนิดๆมีขี้แมงวันอยู่ตรงนมทางขวา อู๊ยมองเห็นแล้วกระจู๋แข็งสุดๆเลย ลิ้นผมแลบลิ้นออกมาเช็ดถูริมฝีปากแห้งๆให้เปียกชื้นรวมทั้งรีบเข้าไปดูดนม อย่างหิวน้ำนมดิบ ดูดๆจุกนม จ๊วบๆๆอีกมือก็บีบบี้ ขยำๆอื้อๆๆๆเอามือดันนมทั้งสองข้างดันเข้าพบกัน เนื้อนมแทรกกันกึ่งกลางอก เอาลิ้นเลียไปตามร่องอก ลากจากข้างล่างขึ้นบน แน่นอร่อยลิ้นมากมายๆโอ๊ยดีอะไรแบบงี้ โทรศัพท์มือถืออันนี้ช่างสุดดีเลิศ ปากดูดเนื้อนม ดู๊บๆๆกระทั่งแก้มผมตอบๆแม้กระนั้นยังดูดเนื้อนมต่อ ดุ๊บๆๆอ่าาาาาา ถอนปากออกแลเห็นเนื้อนมสีแดงเป็นจ้ำๆเลย

ผมจับกุมคุณเอนนอนลงกับกอง เสื้อผ้า จัดแขนจัดขา เหมือนกับเล่นตุ๊กตาตัวใหญ่ๆจับไว้ท่าทีไหนก็อยู่ท่านั้น มองดูไปบริเวณผู้คนถึงจะมากมายแม้กระนั้นปลอดคนไหนขยับ ไร้คนไหนมองดูมาทางผมที่กำลังสนุกสนานกับแม่ค้าที่น่าอยากจัดคนนี้อยู่ ผมถอดเสื้อตนเองออกและก็ดึงกางเกงรัดรูปรัดก้นสีขาวลง เนื้อตอบวลๆของขาอ้วนๆคู่นี้เบาๆออกมาสัมผัสอากาศเย็นๆของตอนกลางคืนรวมทั้งผมก็ ดึงสี่ห้าคราวกางเกงก็หลุดออกปลายขาไป ตุ๊กตาคนจริงนอนอยู่บนกองเสื้อผ้าทรวงอกมีนมเต้าใหญ่จุกนมชี้ขึ้นฟ้าท่อน ด้านล่างมีเพียงแต่กางเกงชั้นในผ้าแพรสีดำปกปิดเนินสวาทของคุณอยู่เพียงแค่นั้น ผมมองดูเนินจิ๋มควยแข็งดันชี้กางเกงที่มีขาสั้นออกมา ถึงผมจะเคยเอากับแฟนตัวจริงสุดแต่หอยคุณไม่เสมือนหอยอันนี้นี้ จิ๋มนี้อีกทั้งเจ้าเนื้ออีกทั้งอูมกว่ามาก ใคร่รู้ว่าหากเย็ดเข้าไปจะไม่เหมือนกับเย็ดแฟนผมมากน้อยแค่ไหน แต่ว่าอีกไม่นานผมคงจะได้เย็ดหอยที่อยู่ข้างหน้าจะได้ทราบคำตอบในอีกไม่กี่อึดใจนี้

ผม ยืนขึ้นถอดกางเกงที่มีขาสั้นออกรวมทั้งถอดกางเกงบ๊อกเซอร์เอาไปวางเอาไว้ที่ด้านบนหัวของสามี ของของหญิงที่กำลังจะออกเดินทางมาเป็นภรรยาผม กางเกงชั้นในตัวน้อยเนื้อลื่นๆกำลังโดนนิ้วผมลูบไล้ใส่แคมกลีบพูที่อยู่ข้างใต้ อาจอีกไม่นานแล้วสิที่รูจิ๋มจะได้ต้อนรับควยของแขกแขกคนใหม่ ผมก้มไปสูดดมกางเกงลิงชิ้นน้อยๆและก็ดึงถอดออกเอาไปกองรวมอยู่บนหัวสามีเก่าของมัน อีกชิ้น จับขาคุณกางออกเปิดมองเห็นร่องเสียวที่อยู่กึ่งกลางขนหยิกหยอยนิ้วเบาะๆหอยออกมอง เนื้อแคมภายในสีชมพูๆเสียวหำไป ผมกระหายจัดเต็มกำลังต้องการเย็ดเต็มทีขึ้นคล่อมบนตัวคุณเอาควยหัวบานแหวกไปตามร่อง เนื้อหว่างขา หัวดอแข็งถูๆไถๆรูรูปวงรีแถวรูปากหี อื้อออ คล้อยตามอ อืออ เสียวหัวควยดีชมัดเลย หอยใหญ่ๆอย่างงี้อาจเย็ดมันส์น่าดู ปลายหัวควชูดใส่เข้าไปในรูหี อึ๊บบบบบ เนื้อควยผ่านเข้าไปในรูนังนมงาม มันเข้าง่ายดีแฮะ สงสัยโดยสามีมันเย็ดให้ทุกๆวัน แทงควยทิ่มแทงเข้าไปสุดรูหีกดแช่บดซ้ายบดขวา มองหน้าผู้ครอบครองรูที่ทำตานิ่งๆไม่รับทราบถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเลย ไม่เคยทราบแม้แต่ว่ากำลังถูกเย็ดร่วมประเวณีด้วยควยที่เพศชายที่คุณไม่ทราบจะ มาก่อน

ผมเริ่มกล่าวโทษสุขกับร่างกายเปล่าเปลือยของคุณ ก้มตัวไปจูบนม ดูดจุกนมไปกระเด้าควยใส่รูหอยไป อื้อออๆๆๆดูดนมด๊วบๆๆท่อนด้านล่างมีลำจรวดแทงร่องหอย ปั๊บๆๆๆเย็ดใส่อย่างสนุกสนานท่อนควย อ่าาาาาร์ ซื๊ดดดดด อ่าาาาาาร์ ซื๊ดดดดด ได้เอาควยใส่รูหีข้างถนนเป็นครั้งแรกในชีวิตมันช่างตื่นเต้นดีอะไรอย่างงี้ ป๊าบๆๆๆกระดอนเอวใส่ร่องกระหายจัดไปคิดขอบคุณมากโทรศัพท์มือถือราคาเพียงแค่ห้าสิบบาทที่ทำให้ได้เย็ดรู หอยมันๆที่ราคาประเมินค่ามิได้รูนี้ อ่าๆๆๆๆๆซี๊ดดดดดดดดส์

ผม จับขาเจ้าเนื้อๆเอามาพาดไหล่ไว้ ควยยังเขยื้อนหน้าข้างหลังเนื้อเอ็นรูดใส่รูน้ำสวาทไม่ทราบหยุดหย่อนยาน เงยมองดูเดือนที่ลอยอยู่บนฟ้าส่งควยเข้าไปโบยบินอยู่ในโพรงรูหี อึ๊บๆๆๆๆอ่าาาา ปล่อยความอยากจัดของวัยรุ่นผ่านรูที่มีเจ้าของแล้ว ป๊าบๆๆๆๆๆๆซี๊ดดดดดส์ แถมเจ้าของเดิมยังอยู่ด้านข้างอยู่เลย ผมหันไปดูเพศชายผู้ที่ได้รับเคราะห์ที่สะเออะดันมีภรรยางามถูกอกถูกใจควยผมพอดิบพอดี อ่าาาาาาา อื้อๆๆๆๆๆๆอู้ ขอแออัดยัดเยียดความเป็นสามีให้ภรรยาพี่อีกคนนะ น้ำหล่อลื่นไหลออกมาจากรูสวาทด้วยถึงหยุดเวลาแต่ว่าความกระหายจัดคุณไม่หยุดตามไม่ ด้วยแฮะ ดีๆอื้มๆๆกระเด้ากระจู๋แข็งใส่ร่องหีกระทั่งนมกลมใหญ่สั่นตามแนวระดับอย่างหนัก ดึ๋งๆๆๆๆมองเห็นแล้วได้อารมณ์สุดพลอยทำให้ควยแทงหีได้อย่างมีรสชาติเสริมความรู้สึกทางเพศ ได้ตื่นเต้นอะไรแบบนี้ อู้ๆๆๆปั๊บๆๆๆซื๊ดดดดดด ผมกระเด้ากระทั่งเล่นเอาอ่อนเพลียเลย.. ฟู่ ฟฟฟฟฟ ฟู่.เป่าลมหายใจออกมายาวๆพักก่อนเถิด.. วางขาคุณลงไปก่อนขอพักชูสักครู่ ยืนขึ้นมองดูหว่างขามองเห็นรูจิ๋มโบ๋ๆโชว์อยู่ข้างหน้า รวมทั้งผมก็เดินไปร้านค้าน้ำปั่นจับน้ำปั่นที่กำลังทำให้ลูกค้าคนนึงมาดื่ม อ่า ชื่นบานหายอ่อนล้า เดินถือแก้วมายืนมอละโมบองเสื้อผ้าที่เรี่ยราดมีเพศหญิงถอดเสื้อถอดผ้าตัวล่อน จ้อนนอนชันขาอยู่ ผมดูดน้ำปั่นอย่างมีความสุขแล้วก็เข้าไปจัดท่าจัดทางคุณเสียใหม่โอกาสนี้จัดให้นอน ตะแครงจับเข่าชี้ไปด้านหน้าและก็ก้มมองดูกลีบแคมพูของหีข้างหลัง งามมากมายๆกลีบส้มแทรกกันสวยงาม ไอ้หน้ามิจฉาชีพมันได้เอาหอยอย่างงี้ทุกวี่ทุกวันเลยหรือ อิจฉาริษยาๆจริงๆเอาละขอร่วมข่มขืนกระเด้าหอยงามต่อดีมากยิ่งกว่า ผมนอนเอียงเอาควยเข้าไปเกาะติดก้น กดจู๋อันโชคดีของผมเข้าไปในทราบน้ำรักอีกรอบ พรวดพราดดดดด กดทีเดียวมิดด้ามควยเลย เอามือโอบไปข้างหน้าจับนมเต้าใหญ่บีบคาดคั้น บึ๊บๆๆกระเด้งบั้นท้ายส่งจรวดออกไปตรวจสอบหอยสนุกอีกหนึ่งเที่ยวบิน ปึ๊บๆๆๆๆอ่าาาาร์ ซี๊ดดดดดด อ่าาาาาาส์ ซี๊ดดดดด ท่านี้เด็ดแฮะสามีมันเคยทำหรือไม่นะ ควยมุดหีอย่างพอดีเย็ดได้โอกาสชื่นชอบสุดๆผมส่งแรงสุดกำลังเข้าร่องรูลึกไม่ขาดระยะ ฝาผนังเนื้อหีรูดส่งความสำราญผ่านเนื้อควยมาให้เรื่อยอ่าาาา ซื๊ดดดร์ อ่าาาาา ซื๊ดดด เสียวลำพองใจมากมาย เอ้าหน้าลงเลียซอกคอ แพร่บๆๆผมรวมทั้งคุณแปลงเป็นผัวเมียกับอย่างผิดต้องตามกฏหมาย แต่ว่าถูกกฏที่กามาพลักดันควยเย็ดใส่รูหอย อื้อออๆๆๆอ่าาา

ผมดันตัว คุณคว่ำหน้าลง ตูดงามเป็นนูนๆใต้หลอดไฟฟ้าสีส้มกำลังเริ่มจะมีแท่งยาวใส่อยู่รูจิ๋มข้างใต้ อึ๊บๆๆๆจู๋เย็ดนาบหนอกควยชนก้นแน่นๆปั๊บๆๆจับน้ำปั่นขึ้นมาดูดอีกเฮือกๆอ่า เหงื่อแตกตกลงใส่แผ่นข้างหลังคุณติ๋งๆลำควยก็เย็ดใส่หีอย่างไม่เกรงใจสามีมันที่อยู่ด้านข้างป๊าบๆสอยหำใส่รูหีด้วยพลังที่ราคะอยากจัด อ่าาาาา ซื๊ดดดด ถือเสื้อผ้าที่กองอยู่มาเช็ดหน้าเช็ดเหงื่อหนึ่งคราว แล้วนอนราบทับไปบนตัวคุณ ควยกระหายจัดกำลังร่วมกิจกรรมทางเพศก

ความคิดเห็น