เย็ดกัน นานๆครั้งจัดหนักแบบงี้คราวก็โคตรสุขสบาย

เย็ดกัน ต้องการรับประทานข้าวไปร้านค้าข้าว ต้องการรับประทานก๊วยเตี๋ยวก็สั่งก๊วยเตี๋ยวถ้าหากต้องการรับประทานเด็กแบบในคลิปต้อทำเช่นไร จำต้องสั่งที่แห่งไหนถึงจะได้รับประทาน ก็คุยกับสหายนั่งมองคลิปหลุดกัน เย็ดกัน ไปอย่างเบิกบาน ระยะนี้งานไม่มากมายก็จะมีเวลาได้คุยกันกับเพื่อนพ้องเยอะแยะหน่อย มีเวลาหาคลิปหลุดใหม่ๆมานั่งดูกันและก็นั่งรับประทานข้าว ยิ่งมองก็ยิ่งสนุกสนานหาเด็กในคลิปหลุดมาเล่นกันเลยดีกว่า
นานแล้วที่พวกเรามิได้หาเด็กมาเล่นกัน คิดออกว่าแต่ว่าก่อนพวกเราก็ไปพบเด็กแล้วหลังจากนั้นก็เล่นแซนวิสกัน พวกเราก็เริ่มนึกถึงวันเก่าที่ได้เล่นกันอย่างงั้น แรมปีแล้วที่พวกเรามิได้ทำแบบงั้น เริ่มมองหน้ากันและคิดหาเด็กมาเล่นกันเลยดีกว่า วันพรุ่งพวกเราจะหามุมงามๆรวมทั้งหาเหตุผลเข้าข้างตัวเองไปนอนภายนอกกัน
ถึงเวลานัดหมายสหายบอกพบแล้วเด็กน่ารักน่าเอ็นดู มันกล่าวว่าน่ารักน่าเอ็นดูกว่าในคลิปหลุดที่พวกเราได้มองกันอีก แถมด้วยเล่นได้ทุกแบบน้องเขาหิวราคาก็ไม่แพงด้วย มันอวดหรือไม่ยังไม่แน่ใจ ในรูปก็ดูดีจำเป็นต้องเอาของแท้มาดูดียิ่งกว่า แล้วคุณก็มาหามากินข้าวร่วมกันก่อน เย็ดกัน น่ารักน่าเอ็นดูใช้ได้เลย มืดนิดๆดูแล้วคุณน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ทานข้าวกันเสร็จ ก็รีบไปห้องกันเลยดีกว่าอิ่มเหลือเกินจะเย็ดลำบาก
เข้าห้องได้ก็เริ่มดื่มกันอีกนิดน้องเขาก็คุยบันเทิงใจยังไม่ดึกดื่นรอคอยท้องลงสักนิดสักหน่อย ผมก็บอกคุณพวกเรามาทำคลิปกันได้ไหม คุณบอกก็ได้แม้กระนั้นจำเป็นต้องเพิ่มราคา คนมันหิวคุณขอราคาแพงไปนิด 5000 แต่ว่าจำเป็นต้องผ่านคุณก่อน แล้วจะไปลงคลิปหลุดหรือจะส่งให้ผู้ใดก็ได้ไม่มีปัญหา ราคาอย่างงี้ผมว่าแพงกว่าค่าจ้างคุณถึง 3 เท่าไม่เอาแล้วคลิปหลุดรอดูของบุคคลอื่นเพลิดเพลินใจดี ขอเพียงแค่เสียวสิ่งเดียวก็พอแล้ว
ไม่นานก็มาพร้อมนมใหญ่ เต็มตาเต็มมือ จุกนมก็ยังงามดูดได้ไม่น่าเบื่อ หีก็งามเราก็เริ่มเล่นเสียวกัน สลับกันเล่นเสียวกับคุณ ท่าที่เด็ดที่สุดก็คือท่าสุนัขเย็ดไปด้วยดูดควยไปด้วย ท่าถนัดที่เล่นกันได้หมด ผมจัดคุณอย่างมากน้ำแตกก่อน ก็มันไม่ไหวมิได้พบอย่างงี้นานแล้ว น้ำแตกเสร็จ จำต้องฮึกเฮิมต่อ เอาให้คุณดูดควยต่อ คุณก็สู้สุดกำลัง ที่ถูกใจอีกอย่างก็คือหีคุณแต่งขนมาดีเป็นอย่างมากขนไม่เยอมองไม่เกลื่อนกลาดเลียได้บันเทิงใจที่สุด ตลอดคืนพวกเราจัดไปคนละ 3 ดอกแบบสม่ำเสมอ โคนขาไม่มีแรง คุณก็ไม่ไหวเช่นเดียวกันคุณบอกต่อเนื่องอย่างงี้ไม่พบนานแล้วหีหนูแสบไปหมดขอนอนเอาน้ำแข็งประคบแปป นอนคุยกันสนุกสนานจริงๆนานๆแบบนี่ที่ก็เป็นสุขเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น