คลิปโป้ไทย พอเพียงไม่รีบมันก็ไม่ยินยอมแตก

คลิปโป้ไทย หากเลือกที่จะจำต้องซื้อรับประทานก็ควรจะเลือกเพียงแค่พอกินก็พอเพียง คนงามบางทีก็มิได้ตื่นเต้นมากแค่ไหนรวมทั้งผมก็พบมาแล้ว คราวก่อนเลือกสาวสวยราคาใช้ได้มากิน คุณxxxไม่เท่าไหร่เสร็จก็จบแยกไป แม้กระนั้นพอใช้ทดลองสาวน้อยที่ราคาไม่แพงว่ากันเกินครึ่ง เด็ดสะระตี่เป็นอย่างมากแถมกล่าวว่าหาก 2 น้ำลดราคาอีก เริ่มพึงใจกับคุณเลยแวะมาหาคุณทุกสัปดาห์
วันนี้ได้นัดหมายกับคุณไว้เป็นระเบียบ วันนี้จัดเตรียมมาเหมาตลอดทั้งคืน คุณดีอกดีใจที่กำลังจะได้เย็ดกับผมคุณกล่าวว่า คลิปโป้ไทย ผมสวยและก็สุภาพอ่อนโยน (อาจจะกล่าวเอาอกเอาใจผมอย่างงั้น) เพียงพอมาที่ห้องได้คุณก็จัดแจงให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง พากันไปอาบน้ำ แต่ว่าแทนที่จะอาบน้ำคุณก็เล่นแต่ว่าควยผมแค่นั้น มันก็เสียวได้เรื่อยที่สำคัญเหมาแล้วไม่ต้องรีบ ไม่ยั้งอยู่แล้ว พวกเราจัดxxxในสุขากันก่อน 1 รอบไม่รีบแล้วการเดินทางก็เริ่มไปสู่รอบ 2 รอบ xxxที่ความมัน
ผ่านรอบแรกไปได้ไม่นาน มันก็เริ่มที่จะเสียวมากขึ้นรวมทั้งทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เริ่มที่จะเสียวมากยิ่งขึ้นคุณดูดควยให้ตื่นเต้นที่สุด ขนาดว่าภรรยาสุดที่รักที่ว่าเด็ดก็ยังไม่เท่าคุณจริงๆคุณดูดแบบไม่ใช้มือผมก็กระดกควยหนีไปๆมาๆเล่นกันอย่างเบิกบาน จนถึงความเสียวมันพุ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆคุณจับควยขึ้นขย่มในทันที คุณกระเด้งขย่มโคตรมันกำลังขาดีมากมายๆกระทั่งคุณเริ่มเหน็ดเหนื่อยบอกยอมไม่แตกสักครั้ง แล้วผมก็จับคุณตรอกต่อจนถึงคุณร้องเหมือนกัน
แต่ว่าความเสียวมิได้จบลงเท่านั้น คลิปโป้ไทยน้ำมันมายากอย่างยิ่งเสียวได้นานดีจังๆและจับคุณมาแทงท่าสุนัขซ้ำ ท่านี้แทงได้มันสุดๆมันกระดอนดีรวมทั้งจังหวะมันดีแล้วไปด้วย ยิ่งได้ยืนจับเอวแน่นๆมันยอดเยี่ยมที่สุดในโลก รอบนี้ผ่านไปนานจนกระทั่งคุณบอกไม่ไหวคุณบอกไม่มีแรงขอแปลงท่า แล้วคุณก็มานอนในท่าพื้นๆคุณพูดว่า มีแรงมากแค่ไหนใส่มามียั่วอย่างงี้จำเป็นที่จะต้องรอคอยอะไรอีกเย็ดต่อในทันที คุณกัดฟันบอกเสียตลอด แถมย้ำรีบๆซอกซอยให้ออกฉี่คุณจะแตกมันก็จะต้องรีบเย็ดอย่างสุดกำลัง
กว่าน้ำจะแตกเล่นเอาเหงื่อหอบไปอีกทั้งร่าง คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดกลัวผมหัวใจวายมากมายๆผมก็ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าจะอึดได้ขนาดนี้มันเป็นความเสียวที่คุ้มที่สุด เหมามาตลอดทั้งคืนไม่รีบไม่รีบได้เย็ดมันๆอย่างงี้เองแม่สาวน้อยของผมคุณก็ดูเหมือนจะบันเทิงใจกับการเย็ดไม่น้อย คุณบอกถ้าหากอย่างนี้จนกระทั่งสว่างหนูไม่ต้องเดินขาถ่างกลับไปอยู่ที่บ้านหรือนี่ พวกเราคุยกันอย่างมีรสแต่ นอนก่อนสักครู่ตื่นก็เอาใหม่ ไม่ไหวควยจะลุกเป็นไฟแล้วแทงเยอขนาดนี้

ความคิดเห็น