การ์ตูนโป๊ กาแฟทำให้น้องชายแข็ง

การ์ตูนโป๊ กาแฟ มิได้ทำให้นอนไม่หลับเพียงอย่างเดียวแม้กระนั้นยังมีผลให้ควยแข็งด้วยด้วยเหมือนกัน เพราะว่าในขณะที่คุณชงกาแฟแก้วโปรดให้กับผม คุณก้มใสนมใหญ่ๆของคุณลงไปด้วย ก็เลยไม่น่าฉงนใจที่ใครๆก็แวะมากินกาแฟนมสดที่คุณ กาแฟร้านค้านี้เป็นร้านค้าที่ไม่ห่างจากออฟฟิตเท่าไรนัก เปิดรุ่งเช้าปิดเย็นผู้ขายน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดเป็นที่สุด การ์ตูนโป๊ ด้วยเหตุว่าถูกใจสวมเสื้อเปิดนมเรียกลูกค้าเสมอๆ ขณะที่ผมดูหนังโป๊ออนไลน์เมื่อไรก็นึกถึงแต่ว่าคุณคนนี้เพียงแค่นั้น นมคุณปัญญามมาหลอกผมในฝันดูเหมือนจะทุกคืน คุณคนหนึ่งในดวงใจผม
พวกเรารู้จักกันได้ 3 เดือนแล้วความเจริญเริ่มดียิ่งขึ้น แต่ว่าก็ยังไม่เคยได้กัน เนื่องจากคุณยังรักนวลสงวนตัวน้อย เพราะเหตุว่ามีความคิดว่าผมไม่จริงใจกับคุณ คุณเคยมาท่องเที่ยวที่คอนโดผมหลายคราว แต่ละครั้งผมไม่เคยได้ได้โอกาสเย็ดคุณเลยสักหนึ่งครั้ง เพราะเหตุว่าด้วยเรื่องของเวลาและก็อิริยาบถคุณที่วางตัวดีเยี่ยม ผมก็ได้แม้กระนั้นสุจริตใจกับคุณตลอดระยะเวลา กระทั่งในคืนวันหนึ่งคืนที่ผมกับคุณไปดื่มร่วมกัน ในวันแห่งความรัก ผมนึกในใจวัน คืนวันนี้จำต้องให้ดอกคุณสัก 1-2 ดอกให้ได้ การ์ตูนโป๊ คุณดื่มไปไม่มากมาย แต่ว่าก็ออกอาการหน้าแดงพอสมควร ผมก็เลยบอกกับคุณว่ามาดื่มต่อที่ห้องผมดียิ่งกว่า ผมมีของขวัญให้คุณด้วย
เมื่อถึงในห้องผมรีบเปิดเบียร์สดให้กับคุณดื่มและก็เริ่มลูบไล้ ไซ้ซอกคอคุณ คุณอุตสาหะต่อต้าน แม้กระนั้นช้าไปเสียแล้วเนื่องจากผมดูดนมคุณได้แล้ว เดี๋ยวนี้ผมเปิดหนังอาร์ ที่โหลดมาจากหนังเอ็กซ์ออนไลน์ ไว้เพื่อสร้างบรรยากาศ รวมทั้งมันก็ได้ผล ยิ่งเสียงในหนังครวญเบาๆคุณก็แอบมองเป็นครั้งเป็นคราวรวมทั้งตัวอ่อนตามหนังไปด้วย คุณบอกกับผมว่า “อย่า อย่า” แต่ว่าในเวลานี้ ถึงแม้ว่าจะเอารถยนต์มาลากผมก็ไม่ถอย กระทั่งสุดท้าย ผมถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกได้หมด ขณะนี้หีของคุณชุ่มฉ่ำเยิ้มพอสมควร เบียร์สดรวมทั้งหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์ที่โหลดไว้ อาจสร้างความต้องการให้กับคุณไม่น้อย ผมสืบต่อด้วยเบาๆลงลิ้นกับคุณให้คุณตื่นเต้น ในตอนนี้จากคำว่า อย่า เปลี่ยนเป็นใช้มือกดหัวผมแทบจะหายใจไม่ออก แถมบอกกับผมว่า “แทงเถิดพี่ หนูไม่ไหว เร็วๆ” ผมยังไม่แทง ยังคงใช้ปากเม้มติ่งคุณถัดไปอีกนิดหน่อย ตอนนี้คุณผลักตัวผมให้นอน แล้วจัดแจงเสื้อผ้าผมอย่างเร็ว และก็กล่าวว่า “ทำไม่เป็นสักครู่หนูทำเอง” เดี๋ยวนี้คุณจับควยเบาๆแทงเข้าที่เข้าทางหีของคุณอย่างไม่ยาก คุณกล่าวว่า “หนูเป็นของพี่แล้วนะ พี่จำต้องรักหนูผู้เดียว” สิ่งที่ผมคิดแล้วก็ฝันไว้ เป็นจริงแล้วครั้งนี้ได้รับประทานกาแฟฟรี และก็ได้เย็ดฟรีแล้ว น้องนมใหญ่ที่รอมานาน คืนวันนี้ อย่างต่ำ 2 ดอกครับ

ความคิดเห็น