โดจิน เด็กๆอย่างงี้พี่ถูกใจ

โดจิน ควรต้องทำยังไงหากมีเด็กมาบอกว่า ขาดเงินรับประทานของหวาน ในขณะที่ดูแล้วก็เป็นเด็กเค้าหน้าสวย น่าเย็ดเป็นที่สุด ของแบบงี้คุยไม่นานก็พอใช้ได้เรื่องว่า เป็นเด็กติดหรูต้องการมีเงินใช้แบบสบาย และก็จำเป็นต้องบันเทิงใจด้วย โดจิน ผมตกลงใจพาเด็กมาที่บังกะโลไม่ไกลนัก และก็เปิดโทรทัศน์ดูหนังxฟรีโดยทันที เด็กที่มาในคราวนี้ น่าตาดูดี คงไม่เกิน 18 อย่างแน่ มองคุณทราบงานอย่างดีเยี่ยม เข้าไปอาบน้ำท่าก่อนโดยไม่ต้องบอกแล้วก็ในเวลาที่อาบน้ำก็ไม่ต้องปิดประตูอีกด้วย งานนี้ดูแล้วผมอาจไม่ต้องทำอะไรก็ได้กะละมัง
คุณออกมานั่งดูหนังxและเปิดเบียร์สดรอคอยผมออกมาจากห้องอาบน้ำ คุณนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวพร้อมต้อนรับแขกอย่างผมแน่ๆ คุณบอกให้ผมจีบเบียร์สดเย็นๆครู่หนึ่งก่อนและคุยกับผมไปเรื่อยเปื่อยถามเรื่องห้องอาหารอร่อยบ้าง ถามเรื่องศิลปินบ้างตามประสาเด็กทั่วๆไป ครู่หนึ่งผมก็พูดว่า “น้องว่าควยพี่ใหญ่ไหม” คุณก็เอื้อมมือไปจับ ทำตาโตบางส่วน เสมือนจะกล่าวว่าของผมใหญ่สร้างความแน่ใจให้กับผม คุณบอกต่อว่า “สักครู่จะมีผลให้มันใหญ่ขึ้นอีกหน่อยเนาะ” คุณก็ดูดควยผมในทันที ผมก็นอนคลายอารมณ์สบายๆไปตามหนังxที่กำลังฉาย หนังxก็ตามได้อารมณ์บูดจริงๆเวลาดูหนังxแล้วไม่มีเสียงมันมิได้อารมณ์เอาเสียเลย ในตอนนี้ทั้งทีวีแล้วก็ข้องห้องร้องสลับกันอย่างสนุกสนาน คุณกล่าวว่า “น้ำมาเต็มเลยหนูขอเลยค่ะ” ผมนอนเฉยๆให้คุณจัดแจงแทงแบบตามใจ บอกได้เลยว่า คุณเบาๆทำกับผมแบบมือโปรมากมาย ราวกับนางเอกหนังxที่ทำอย่างชำนิชำนาญ คุณเบาๆโยกเบาๆตามจังหวะอย่างพอดี โดจิน คุณครางครวญเบาๆพอใช้อารมณ์เวลานี้เบียร์สดเริ่มออกฤทธิ์ ของเริ่มขึ้นแล้วก็เริ่มสนุกสนาน
ในเวลานี้กลายเป็นผมที่ควบคุณแทนผมจับคุณกดหัวลงกับที่พักผ่อน ให้ตูดคุณโด่งขึ้นมา แล้วก็ซอกซอยแบบบันเทิงใจหีคุณรัดของผมดีเยี่ยม คุณครวญคร่ำแบบไม่ยั้งสร้างพลังทางเพศได้อย่างดียิ่ง ขณะนี้ อีกทั้งหนังx ข้างห้อง และก็น้องน่ารักน่าเอ็นดูทั้งยังร้องอีกทั้งครวญครางสลับกันมั่วไปหมด เรียกพลังได้อย่างคลั่ง ผมตรอกคุณถี่มาก เบียร์สดทำให้ผมอึดขึ้นอีกน้อย คุณดูเหมือนอ่อนแรงไม่น้อย ด้วยเหตุว่าผมไม่ออกพลาดท่า ธรรมดา ไม่กี่นาทีก็ออกสุดแต่ตอนนี้ร่วม 10 นาทีแล้วยังไม่ออกเลย สาแก่ใจผมมากมายๆคุณก็บอกกับผมว่า “หนูไม่ไหวแล้วพี่ เร็ว อีกๆผมก็ซอกซอยไม่คิดชีวิตกันเลย เด็กมันอ้อนขนาดนี้ จนถึงท้ายที่สุดผมก็ซอกซอยจนถึงหีมีฟองออกมามันอีกทั้งอุ่นรวมทั้งตอดอย่างมาก
เดี๋ยวนี้คุณกล่าวว่าหนูเกิดขึ้นมา ทีแรกเลยคะเนี้ยที่พบช้านานอย่างงี้ พี่ยอดเยี่ยมจริงๆหนูขึ้นสรวงสวรรค์กี่รอบจำไม่ได้เลย มันเป็นปกติน้อง ยาทนของพี่มันแจ๋ว

ความคิดเห็น