สำหี ถ้าหากหนูจำต้องโดนอย่างงี้อีกคงจะไม่ไหวแน่นอน

สำหี เมื่อคืนก่อนแฟนหนูเมากลับมา หนูก็มิได้คิดอะไรมากมายเพราะธรรมดาเขาก็จะไปดื่มกับสหายทุกคืนวันเสาร์อยู่แล้ว มันแตกต่างกันตรงที่เขามิได้เอากับหนูมา 4-5 วันแล้ว ก็ด้วยติดประจําเดือน แต่ว่าหนูก็ช่วยดูดควยเขาทุกคืน น้ำแตกติดอยู่ปากบ้าง ถ้าเกิดดึงออกคันก็เปื้อนมือบางส่วนมองเห็นแล้วหลังจากนั้นก็เสียวอยากได้เช่นเดียวกัน สำหี แต่ว่าก็จำต้องคอยตราบจนกระทั่งถึงคืนวันเสาร์ อย่างที่บอกเขาเมากลับมาแล้วความอยากจัดของเขาก็มากมายล้นเสียอย่างยิ่งหื่นกว่าหนังxxxเสียอีก ไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่ามาถึงเขาก็จัดแจงเลียหีหนูในทันที

หนูยังไม่ทันได้ตั้งตัวอยู่ในอาการหลับๆตื่นๆโดนเขากัดน้ำลงลิ้นมาสุดกำลัง กว่าจะพอเพียงเริ่มตั้งตัวได้ก็เสียวจนกระทั่งน้ำแตกมาหมดแล้ว เขาก็ไม่ถามเลยว่าเอาได้หรือยังเมนส์หมดหรือยัง เขาพูดว่าอย่างไรวันนี้จำต้องได้มองแต่ว่าหนังxxxมิได้เย็ดสักคืน อาการเมาหนักแทบจะเอาตัวไม่ไหว กลัวที่สุดกลัวเขาจะอาเจียนออกมาใส่หีหนู เอาจัดแจงเลียหีหนูอยู่นานน้ำหนูแตกไปไม่รู้จักกี่รอบ แล้วเขาก็ให้หนูเล่นท่า 69 กับเขา ในตอนที่เพศชายรับประทานเบียร์สดมาแบบงี้มันก็จะเปรี้ยวหน่อย ต่างจากปกติที่เค็มนิดๆควยของเขายังไม่ค่อยแข็งแต่ว่าก็พอใช้ และเริ่มเอากัน

พี่เขาเอาจนกระทั่งเตียงสั่นเสียงดังอยู่เสมอเวลาหนูก็เริ่มจะไม่ไหวเพราะถ้าเกิดดังขนาดนี้ประเดี๋ยวคนอื่นๆคงจะได้รู้กันแน่ก็ยังอายอยู่ เป็นหญิงมันก็ควรจะมีเขินบ้าง ไปจัดต่อที่ข้างล่างเตียงเอาผ้าที่มีไว้สำหรับห่มไปปูรองนิดหนึ่ง วันนี้จัดหนักจัดแรงกว่าเดิมอีก แปลงท่าอยู่เสมอเวลา บางโอกาสตรอกจนกระทั่งอ่อนล้าพี่เขาหอบดูแล้วเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง หนูก็จำเป็นต้องเข้าไปช่วยดูดควยให้กับพี่เขาเป็นการคันเบรค ในเวลานี้หนูเสร็จจนกระทั่งนับครั้งไม่ถ้วนคงจะเกินกว่า 30-40 นาทีแล้วเย็ดยาวนานกว่าหนังxxxเสียอีก พี่เขายังไม่เสร็จจากอาการที่เมามากก็ดูเหมือนกับว่าเริ่มจะสางเมา

หนูถูกจับแปลงท่าเอาอยู่อย่างนั้นหลายท่องเที่ยวในตอนนี้ สำหี น้ำเต็มหีไปหมด น้ำของหนูที่แตกเป็นประจำ พี่เขาก็กล่าวว่ามันลื่นกล้องถ่ายภาพดึงควยออกมาแล้วรีดน้ำอยู่หลายที แล้วพี่เขาก็จำได้จับให้หนูนอนตะแคงข้างท่านี้นับว่ายอดเยี่ยมที่สุด ขึ้นมาเล่นกันที่ขอบเตียงเอียงข้างหีมันก็จะแน่นในช่วงเวลานี้หนูโดนเข้าไปร้องครวญครางไม่รู้ตัวเลย มันเสียวที่สุดในชีวิตพี่เขาก็ตรอกไม่หยุด แล้วท้ายที่สุดพี่เขาก็เสร็จจนได้

ถ้าเกิดหนูจำเป็นต้องโดนอย่างนี้ทุกคืน หรือถ้าเกิดโดนอีกรอบในคืนวันนี้มีหวังหนูเดินมิได้แน่นอนเพียงแค่เอามือไปโดนยังราวกับมันระบมเลย นอนถ่างขาตลอดทั้งคืน ตอนต้นมีความคิดว่าจะจบเท่านั้นแม้กระนั้นราวกับพี่เขาไปอาบน้ำอาบหนองมาและมาเลียให้อีกสะดุ้งมากมายนึกว่าพี่เขาจะเอาอีก ถ้าเกิดเอาจริงเอาจังๆก็อาจขัดมิได้ แม้กระนั้นพี่เขาเลียได้ไม่นานก็หลับไปโชคดีเป็นของหนูหรือโชคร้ายกันแน่ คนไหนเคยเป็นแบบหนูบ้างมาเล่ากันฟังหน่อยหนูอยากทราบว่าของหนูอย่างงี้ธรรมดาไหม

ความคิดเห็น