โดจินxxx ภรรยาเป็นผู้บริจาคได้ทุกสิ่งทุกอย่าง

โดจินxxx เดี๋ยวนี้ผมเครียดกับนายจ้างรวมทั้งงานมหาศาล ไม่รู้เรื่องจะหาวิธีแก้แบบไหน แฟนผมก็ทราบเช่นเดียวกัน เพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่าง ชักชวนผมรับประทานข้าวนอกบ้าน ดูหนังแล้วก็อีกหลายๆอย่าง แต่ว่าที่ผมถูกใจที่สุด เป็นการเล่น sex ผมมารู้สึกตัวว่ามันมีพลังดีเลิศก็ในเวลาที่เมื่อราวๆ 2 วันก่อน ภรรยาผมเอาอกเอาใจผมด้วยการเปิดหนังx โดจินxxx  ก่อนนอนรวมทั้งช่วยนวดขมับให้ผม คุณอ้อนเบาๆอย่างสวย บางทีอาจจะเป็นเนื่องจากผมมิได้เย็ดคุณมาเกือบจะอาทิตย์แล้ว วันนี้คุณก็เลยเริ่ม sex ก่อน คุณหอมมากมาย เรียกว่าจัดเต็ม ถ้าหากไม่เย็ดคุณมีเลิกร้างแน่ คุณให้ผมนอนเฉยๆคุณจะทำเองแบบในหนังx ที่คุณยิงขึ้นหน้าจอขนาด 50 นิ้วปลายเตียง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมาย การดูหนังxออนไลน์ผ่านหน้าจอใหญ่ๆแบบงี้
คุณกล่าวว่าดูหนังx นะ คุณจะทำอย่างงี้เลย แสดงว่าคุณเล่าเรียนมาดีอย่างนี้จำต้องตอบสนองคุณทำเป็นดีเกินขาด ทั้งยังจูบไซร์รวมทั้งดูดกดทุกส่วนจนกระทั่งผมเกือบจะคลุ้มคลั่ง ในจังหวะที่หนังx มีการแปลงท่ากันเป็นเพศชายจำเป็นที่จะต้องทำบ้างคุณบอก เดี๋ยวนี้ไม่ต้องละ ไม่ไหวละ คุณจับควยผมให้หีคุณดูดเข้าไปแบบเต็มๆคุณเอาหมอนใบเล็กๆมารองที่ตูดของผมให้มันกระเด้งมากขึ้นอีกบางส่วน ปัจจุบันนี้ ผมบอกได้เลยว่า สมองค่อย ตัวสบาย รวมทั้งนี่เป็นความสบายที่ผมตามหา หนังx กำลังดำเนินในตอนกำลังจะเข้าได้เข้าเข็ม แต่ว่าในตอนนี้ สำหรับข้อเท็จจริง มันเป็นการขี่ม้าแข่งขันมากยิ่งกว่า คุณโยกผมเรียกว่าผมควยแทบจะหักคุณมองมันอย่างบอกผิด คุณบดจนกระทั่งเนื้อของพวกเราร้อนไปหมด โดจินxxx คุณอาจอ่อนล้ากับการโยกจนถึงไม่ไหวรวมทั้งลงไปนอน ดูแล้วคุณคงจะเสร็จไปก่อนหนังx แล้วด้วย แม้กระนั้นผมยังไม่เสร็จ ผมก็จับคุณขาพาดไหล่ แล้วก็โยกแบบมิดด้ามไม่มียั้งเหมือนกัน หัวเตียงของพวกเรากระแทกกำแพงจนถึงดังสนั่นหวั่นไหว พวกเราหัวเราะกันอย่างสุขสบาย จนถึงผมเสร็จกับคุณในท่านี้ มันยอดเยี่ยมจริงๆในเวลานี้ หนังx ก็กำลังโยกกันอยู่เลย เรียกว่าพวกเราเสร็จสุดแท้แต่หนังยังไม่เสร็จ
คุณไม่มีแรงดูแล้วคงจะใกล้จะหลับเต็มทน แต่ว่าผมตาไม่กะพริบกำลังอินกับหนังx ที่คุณเปิดไว้ ผมเลื้อยเข้าไปหาคุณ คุณหัวเราะเบาะๆแล้วก็บอกกับผมว่าวันพรุ่งจะต้องดำเนินการ ผมก็บอกไปว่า วันพรุ่งจะได้มีแรงขออีกครั้งนะ แล้วคุณก็นอนคว่ำหน้าชูตูดโด่งขึ้นมา พร้อมทั้งบอกว่า ท่านี้ตามใจ เมื่อตะกี้เจ็บขาหนีบแล้ว ผมใช้น้ำลายนิดหนึ่งเปิดช่องให้เข้าง่าย รอบนี้ไม่มีการโหมโรง จับเย็ดโดยทันที ให้เสร็จพร้อมหนังx เมื่อเข้าไปได้ทราบในทันทีเลยว่าหีของคุณอุ่นกระทั่งแทบร้อน มันทั้งยังดูดและก็อีกทั้งตอด คอยอะไรละครับ ไม่เล่าต่อแล้ว ขอเย็ดก่อนครับผม

ความคิดเห็น