xxxการ์ตูน ไม่พบกันก็จำเป็นต้องใช้หนังโป้เข้าช่วยบรรเทา

xxxการ์ตูน วันนี้ตั้งตาคอยแฟนสุดที่รักจะแวะมาหาที่ห้อง พวกเราได้แต่ว่าคุยกันไม่พบกัน 2 วันก็นึกถึงไม่น้อยเลย ก็มันกระหายจัดด้วยขณะนี้พวกเราจะxxxกันหลายครั้ง ก็ได้กันและก็เริ่มติดการxxx เดี๋ยวนี้ก็ทรหดอดทนมองคลิปโป๊แล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปก่อน อย่างเมื่อคืนนี้ก็มองคลิปโป๊ ที่แฟนส่งมาให้ ไม่รู้จักว่าเขาไปพบมาจากไหนคลิปโป๊ไทยที่จัดว่างามไม่แพ้กับหนังโป้ประเทศญี่ปุ่น ดูแล้วก็กระหายจัดสิขาตกปลา xxxการ์ตูน ไป 2 รอบน้ำแตกกระจายสบายตัวเบาๆและก็วันนี้ก็ได้แม้กระนั้นมีความคิดว่าเมื่อไรเขาจะมาจะได้xxxกันให้สาแก่ใจ
พอเพียงตอนสายๆเขาก็มาถึงอดนึกถึงมิได้ก็กระโจนกอด หอมจูบให้หายนึกถึง เขาก็เข้ามาโอบกอดเรียกว่าน้ำมาทันหนอยากได้เป็นที่สุด แม้กระนั้นดูราวกับว่าเขาต้องการxxxกว่าพวกเราเป็นอย่างมากเขาจัดแจงล้วงไปที่หีน้ำมันก็มาและจากนั้นก็ยิ้มเขารูดกางเกงลงและลงเลียหีโดยทันที ดีที่พวกเราเตรียมการไว้แล้ว เพียงแค่พบลิ้นก็น้ำแตกเต็มปากเขาแล้ว พวกเราก็ต้องการเช่นกัน รีบคว้าควยเขาแล้วหลังจากนั้นก็ดึงมาเข้าที่เข้าทางปากดูดให้หายนึกถึง
เริ่มดูดควยได้บางส่วนเขาก็บอกไม่ไหวน้ำจะแตกแล้ว อะไรกันที่รักมาแบบงี้ก็จำต้องxxxอย่างด่วนเลย แล้วเขาก็จับแยกขาและแทงเข้ามาเบาๆเพียงแค่ที่เดียวมันก็เข้าได้จนกระทั่งมิดด้ามเพียงพอเพียงแค่เริ่มเอาหัวควยเข้ามันก็เสียวกระทั่งน้ำฉันแตกได้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพียงพอเริ่มซอกซอยเวลานี้ใจจะขาดแล้ว เสียวกระทั่งบอกผิดยิ่งเพียงพอซอกซอยเร็วขึ้นในช่วงเวลานี้ตัวเบาทำอะไรไม่รู้ตัวแล้ว จนถึงแฟนจะต้องบอกให้พวกเราค่อยเสียงหน่อยก็ฉันร้องคร่ำครวญเสียงดังไม่รู้ตัว เขายังกล่าวว่า พวกเราร้องครวญคร่ำราวกับคลิปโป๊ที่สุด หรือพวกเรามองคลิปโป๊แล้วจำมาครวญคร่ำโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วเขาก็จับขาพวกเราเอาขึ้นพิงที่บ่าเขารวมทั้งเริ่มแทงซ้ำอีก xxxการ์ตูน ท่านี้พวกเราก็ไม่เคยรู้ชื่อท่ามันหรอก แต่ว่ามองเห็นขณะที่ในคลิปโป๊จัดท่าจัดทางนี้เมื่อไรก็ร้องกันดังไปหมด เพียงพอพวกเราได้โดนก็สุดแสนจะทนมันเสียวเกินจะกลั้นเสียงได้ก็ร้องครวญออกไป ในช่วงเวลานี้ไม่รู้ตัวแล้วว่าทำอะไรไปบ้าง ทราบเพียงแค่เกี่ยวตูดเขาไว้และให้เขาซอกซอยอย่างเต็มเปี่ยมห้ามหยุด แล้วเขาก็รีบซอกซอยอย่างรวดเร็วเวลานี้บอกได้เต็มปากมันเป็นสรวงสวรรค์บนเตียงแบบที่ปรารถนา แล้วท้ายที่สุดเขาก็น้ำแตกน้ำอุ่นเป็นอย่างมากเข้ามาสูในท้องน้อยของพวกเรา เพียงเท่านี้ก็ได้หายนึกถึงกันแล้ว แม้กระนั้นมันพึ่งจะเริ่มแล้วลองคิดดูว่าทั้งวันจะจัดกันเยอะแค่ไหนทายใจกันมอง

ความคิดเห็น