การ์ตูนxxx พอเพียงไม่รีบมันก็ไม่ยินยอมแตก

การ์ตูนxxx ถ้าหากเลือกที่จะจะต้องซื้อรับประทานก็ควรที่จะเลือกเพียงแค่พอกินก็เพียงพอ คนงามบางทีก็มิได้ตื่นเต้นเท่าไรแล้วก็ผมก็พบมาแล้ว การ์ตูนxxx ครั้งกระโน้นเลือกสาวสวยราคาใช้ได้มากิน คุณxxxไม่เท่าไหร่เสร็จก็จบแยกไป แม้กระนั้นพอใช้ได้ทดลองสาวน้อยที่ราคาไม่แพงว่ากันเกินครึ่ง ดีเลิศอย่างยิ่งแถมพูดว่าถ้าเกิด 2 น้ำลดราคาอีก เริ่มชอบใจกับคุณเลยแวะมาหาคุณทุกสัปดาห์
วันนี้ได้นัดหมายกับคุณไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย วันนี้ตระเตรียมมาเหมาตลอดทั้งคืน คุณพอใจที่กำลังจะได้เย็ดกับผมคุณพูดว่าผมน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งนอบน้อม (คงจะกล่าวเอาอกเอาใจผมแบบงั้น) เพียงพอมาที่ห้องได้คุณก็จัดแจงให้ทั้งหมดทุกอย่าง พากันไปอาบน้ำ แม้กระนั้นแทนที่จะอาบน้ำคุณก็เล่นแม้กระนั้นควยผมเพียงแค่นั้น มันก็เสียวได้เรื่อยที่สำคัญเหมาแล้วไม่ต้องรีบ ไม่ยั้งอยู่แล้ว พวกเราจัดxxxในห้องอาบน้ำกันก่อน 1 รอบไม่เร่งรีบแล้วการเดินทางก็เริ่มไปสู่รอบ 2 รอบ xxxที่ความมัน
ผ่านรอบแรกไปได้ไม่นาน มันก็เริ่มที่จะเสียวมากขึ้นและก็ทุกๆอย่างก็เริ่มที่จะเสียวเยอะขึ้นเรื่อยๆคุณดูดควยให้ตื่นเต้นที่สุด ขนาดว่าภรรยาหวานใจที่ว่าเด็ดก็ยังไม่เท่าคุณจริงๆคุณดูดแบบไม่ใช้มือผมก็กระดกควยหนีไปๆมาๆเล่นกันอย่างเบิกบาน จนกระทั่งความเสียวมันพุ่งเยอะขึ้นคุณจับควยขึ้นขย่มในทันที คุณกระเด้งขย่มโคตรมันกำลังขาดีมากมายๆกระทั่งคุณเริ่มอ่อนแรงบอกยอมไม่แตกสักครั้ง แล้วผมก็จับคุณซอกซอยต่อจนถึงคุณร้องเช่นเดียวกัน
แม้กระนั้นความเสียวมิได้จบลงเท่านั้น การ์ตูนxxx น้ำมันมายากอย่างยิ่งเสียวได้นานดีจังๆแล้วหลังจากนั้นก็จับคุณมาแทงท่าสุนัขซ้ำ ท่านี้แทงได้มันสุดๆมันกระดอนดีแล้วก็จังหวะมันก็ดีแล้วไปด้วย ยิ่งได้ยืนจับเอวแน่นๆมันยอดเยี่ยมที่สุดในโลก รอบนี้ผ่านไปนานกระทั่งคุณบอกไม่ไหวคุณบอกไม่มีแรงขอเปลี่ยนแปลงท่า แล้วคุณก็มานอนในท่าพื้นๆคุณพูดว่า มีแรงมากแค่ไหนใส่มามียั่วแบบงี้ต้องรอคอยอะไรอีกเย็ดต่อในทันที คุณกัดฟันบอกเสียตลอด แถมย้ำรีบๆตรอกให้ออกฉี่คุณจะแตกมันก็จำเป็นต้องรีบเย็ดอย่างเต็มกำลัง
กว่าน้ำจะแตกเล่นเอาเหงื่อหอบไปอีกทั้งร่าง คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดกลัวผมหัวใจวายมากมายๆผมก็ไม่คิดด้วยเหมือนกันว่าจะอึดได้ขนาดนี้มันเป็นความเสียวที่คุ้มที่สุด เหมามาตลอดคืนไม่รีบไม่รีบได้เย็ดมันๆแบบงี้เองแม่สาวน้อยของผมคุณก็ดูเหมือนจะบันเทิงใจกับการเย็ดไม่น้อย คุณบอกถ้าเกิดอย่างงี้จนถึงสว่างหนูไม่ต้องเดินขาถ่างกลับไปอยู่บ้านหรือนี่ พวกเราคุยกันอย่างมีรสแม้กระนั้น นอนก่อนประเดี๋ยวตื่นก็เอาใหม่ ไม่ไหวควยจะลุกเป็นไฟแล้วแทงเยอขนาดนี้

ความคิดเห็น