หนังโป๊ ไม่ได้ตั้งใจถ่ายแม้กระนั้นพอใช้ได้ดูหนังโป๊ตนเองมันเสียวสุดๆ

หนังโป๊ ภรรยาเป็นผู้ที่ถูกใจถ่ายภาพ พอใช้ได้แต่งหน้าทาปากเมื่อใดก็จะถือโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายภาพตลอด และก็จะมาถ่ายสิลฟีกับผมบ้าง มันก็สวยดีผมก็มีความคิดว่าหากจะเล่นอย่างงี้พวกเรามาแก้ผ้าแล้วถ่ายภาพแบบว้าบหวิวกันเลยดีกว่า ช่วงแรกก็ไม่ยินยอมแต่ว่าพอเพียงยุยงไปๆมาๆทดลองถ่ายเล่นๆมองมันก็น่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็งามดีตอนนี้คุณถูกใจทำนองว่าโชว์แผ่นข้างหลังนิดหน่อยแล้วได้โชว์ความขาวสักนิดสักหน่อยก็เริ่มชอบใจ
แม้กระ หนังโป๊ นั้นหากถ่ายแบบนี้สิ่งเดียวมันก็ไม่เสียวผมรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราได้เย็ดกันแล้วถ่ายภาพเก็บไว้มองหน้าในตอนที่พวกเราได้เย็ดกันจะรู้สึกเช่นไรมันก็คงดี เรียกว่าเป็นศิลป์ตามใจ และจากนั้นก็เริ่มเลียหีคุณเล่นนิดหนึ่งยังไม่บอกคุณว่าถ้าเกิดคุณพบxxxแล้วจะถ่ายเซลฟีกัน เพียงพอเริ่มเหมาะก็เริ่มสอดใส่เข้าไปช้าๆค่อยเอาหัวควยมุดลงไปก่อน มาถึงนี้มันก็เริ่มจะเสียวเยอะขึ้นเรื่อยๆเบาๆปลดปล่อยให้มันไหลเข้าไป เพียงพอคุณกำลังเสียวก็คว้าโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายภาพคู่ของพวกเราในขณะที่กำลังxxxแทงค้างรูไว้ คุณหน้าแดงน่ารักน่าเอ็นดูดี หนังโป๊ หากปลอดคนรูผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมองเห็นรูปนี้ก็อาจมีความคิดว่าพวกเรากำลังเมาแน่ๆ เค้าหน้าพวกเรากำลังเสียวกำลังกำลังจะถึงสรวงสวรรค์แล้ว และจากนั้นก็แทงถัดไปเรื่อยเดี๋ยวนี้คุณคิดสนุกสนานถ่ายเป็นคลิปพวกเราเย็ดกันแม้กระนั้นมองไม่เห็นอะไรทั้งหมดได้มองเห็นแต่ว่าหน้าพวกเรา 2 คน คิดว่าชักเริ่มมากเพิ่มขึ้น แล้วท้ายที่สุดมาถึงนี้คุณบอกมาขนาดนี้ถ่ายมันเต็มๆเลยก็ตามใจ
แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มการถ่ายหนังโป๊กัน 2 คน ตั้งกล้องถ่ายรูปไว้และจากนั้นก็เย็ดกันแสดงสดแบบเสียวเป็นเสียวไม่มีมาร้องแบบหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่นที่ร้องจะเป็นจะตายจนถึงเกินเหตุ พวกเราเย็ดกันกระทั่งเสร็จกระทั่งลืมไปว่าพวกเราตั้งกล้องถ่ายภาพรวมทั้งเอามามอง มันเป็นหนังเอ็กซ์ทีแรกของ 2 พวกเรามันเสียวดีได้ดูตัวเองร้องครวญครางจำไม่ได้เท่าใดว่าตอนที่เสียวเต็มกำลังจะมีลักษณะแบบไหน มันเป็นธรรมชาติมากมาย ยิ่งมองก็ยิ่งกระหายจัด มองได้ไม่นานมากแค่ไหนภรรยาก็กล่าวว่าอยากได้อีกผมก็ด้วยเหมือนกัน รวมทั้งได้หนังโป้หนังผู้ใหญ่ของตนเองช่วยทำให้อยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกันอีกรอบ ตอนนี้ไม่ต้องถ่ายแล้ว เล่นได้สุดกำลังรู้และเข้าใจดีแล้วว่าขณะที่พวกเราคลายอารมณ์ให้ไปกับการxxxมันเสียวแค่ไหนร้องได้ร้องไป เสียวเพียงใดก็ไม่ต้องไปสนขอเพียงแค่ได้เย็ดกันจนกระทั่งเสร็จก็พอเพียง รอบนี้ดูแล้วจะได้เป็นเวลายาวนานกว่ารอบแรกรวมทั้งได้เสียวกว่ารอบแรกหลายเท่านั้น ก็มีตัวอปิ้งให้มองไปแล้วขาดที่ไหนก็เสริมเข้าไป

ความคิดเห็น