หนังโป๊ใหม่ ไม่พบกันก็จำต้องใช้หนังโป้เข้าช่วยบรรเทา

หนังโป๊ใหม่ วันนี้ตั้งหน้าตั้งตาคอยแฟนหวานใจจะแวะมาหาที่ห้อง พวกเราได้แต่ว่าคุยกันไม่เจอะกัน 2 วันก็นึกถึงไม่น้อยเลย ก็มันกระหายจัดด้วยระยะนี้พวกเราจะxxxกันบ่อยครั้ง ก็ได้กันและเริ่มติดการxxx ระยะนี้ก็ทรหดอดทนมองคลิปโป๊และตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปก่อน อย่างเมื่อคืนนี้ก็มองคลิปโป๊ ที่แฟนส่งมาให้ ไม่รู้จักว่าเขาไปพบมาจากไหนคลิปโป๊ไทยที่จัดว่างามไม่แพ้กับหนังโป้ประเทศญี่ปุ่น ดูแล้วก็อยากจัดสิขาตกปลาไป 2 รอบน้ำแตกกระจายสบายตัวเบาๆรวมทั้งวันนี้ก็ได้แต่ว่ามีความรู้สึกว่าเมื่อใดเขาจะมาจะได้xxxกันให้พอใจ
เพียงพอตอนสายๆเขาก็มาถึงอดนึกถึงมิได้ก็กระโจนกอด หอมจูบให้หายนึกถึง เขาก็เข้ามาโอบกอดเรียกว่าน้ำมาทันครั้งอยากได้เป็นที่สุด หนังโป๊ใหม่ แม้กระนั้นดูอย่างกับว่าเขาต้องการxxxกว่าพวกเราอย่างยิ่งเขาจัดแจงล้วงไปที่หีน้ำมันก็มาและก็ยิ้มเขารูดกางเกงลงและลงเลียหีในทันที ดีที่พวกเราจัดแจงไว้แล้ว เพียงแค่พบลิ้นก็น้ำแตกเต็มปากเขาแล้ว พวกเราก็ต้องการเช่นเดียวกัน รีบคว้าควยเขารวมทั้งดึงมาเข้าที่เข้าทางปากดูดให้หายนึกถึง
เริ่มดูดควยได้นิดหนึ่งเขาก็บอกไม่ไหวน้ำจะแตกแล้ว อะไรกันที่รักมาแบบงี้ก็จำเป็นต้องxxxอย่างด่วนเลย แล้วเขาก็จับแยกขารวมทั้งแทงเข้ามาเบาๆเพียงแค่ที่เดียวมันก็เข้าได้กระทั่งมิดด้ามเพียงพอเพียงแค่เริ่มเอาหัวควยเข้ามันก็เสียวจนถึงน้ำฉันแตกได้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพียงพอเริ่มตรอกในเวลานี้ใจจะขาดแล้ว เสียวกระทั่งบอกผิดยิ่งพอเพียงตรอกเร็วขึ้นในเวลานี้ตัวเบาทำอะไรไม่รู้ตัวแล้ว จนถึงแฟนจำต้องบอกให้พวกเราค่อยเสียงหน่อยก็ฉันร้องครวญเสียงดังไม่รู้ตัว หนังโป๊ใหม่เขายังพูดว่า พวกเราร้องครวญคร่ำเสมือนคลิปโป๊ที่สุด หรือพวกเรามองคลิปโป๊แล้วจำมาครางครวญแบบไม่รู้ตัว แล้วเขาก็จับขาพวกเราเอาขึ้นพิงที่บ่าเขารวมทั้งเริ่มแทงซ้ำอีกท่านี้พวกเราก็ไม่เคยรู้ชื่อท่ามันหรอก แม้กระนั้นมองเห็นในเวลาที่ในคลิปโป๊จัดท่าจัดทางนี้เมื่อใดก็ร้องกันดังไปหมด เพียงพอพวกเราได้โดนก็สุดแสนจะทนมันเสียวเกินจะกลั้นเสียงได้ก็ร้องครางครวญออกไป ช่วงนี้ไม่รู้ตัวแล้วว่าทำอะไรไปบ้าง ทราบเพียงแค่เกี่ยวตูดเขาไว้รวมทั้งให้เขาซอกซอยอย่างมากห้ามหยุด แล้วเขาก็รีบตรอกอย่างรวดเร็วช่วงนี้กล่าวได้เต็มปากมันเป็นสรวงสวรรค์บนเตียงแบบที่อยากได้ แล้วท้ายที่สุดเขาก็น้ำแตกน้ำอุ่นเป็นอย่างมากเข้ามาสูในท้องน้อยของพวกเรา เพียงเท่านี้ก็ได้หายนึกถึงกันแล้ว แต่ว่ามันพึ่งจะเริ่มแล้วลองคิดดูว่าทั้งวันจะจัดกันมากแค่ไหนทายใจกันมอง

ความคิดเห็น