หนังโป๊ ไม่ได้ตั้งใจถ่ายแต่ว่าพอใช้ได้ดูหนังโป๊ตนเองมันเสียวสุดๆ

หนังโป๊ ภรรยาเป็นผู้ที่ถูกใจถ่ายภาพ พอใช้ได้แต่งหน้าทาปากเมื่อไรก็จะจับโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพตลอด รวมทั้งจะมาถ่ายสิลฟีกับผมบ้าง มันก็สวยดีผมก็รู้สึกว่าถ้าเกิดจะเล่นอย่างงี้พวกเรามาแก้ผ้าแล้วถ่ายภาพแบบว้าบหวิวกันเลยดีกว่า ทีแรกๆก็ไม่ยินยอมแต่ว่าเพียงพอยุยงไปๆมาๆทดลองถ่ายเล่นๆมองมันก็สวยแล้วก็งามดีครั้งนี้คุณถูกใจทำนองว่าโชว์แผ่นข้างหลังสักหน่อยแล้วได้โชว์ความขาวสักนิดสักหน่อยก็เริ่มพึงใจ
แต่ว่าถ้าเกิดถ่ายแบบนี้สิ่งเดียวมันก็ไม่เสียวผมรู้สึกว่าหากพวกเราได้เย็ดกันแล้วถ่ายภาพเก็บไว้มองหน้าในขณะที่พวกเราได้เย็ดกันจะรู้สึกยังไงมันก็คงดี เรียกว่าเป็นศิลป์ก็ตามใจ และก็เริ่มเลียหีคุณเล่นหน่อยเดียวยังไม่บอก หนังโป๊ คุณว่าถ้าเกิดคุณพบxxxแล้วจะถ่ายเซลฟีกัน เพียงพอเริ่มพอดีก็เริ่มสอดใส่เข้าไปช้าๆค่อยเอาหัวควยมุดลงไปก่อน มาถึงที่ตรงนี้มันก็เริ่มจะเสียวเพิ่มมากขึ้นเบาๆปลดปล่อยให้มันไหลเข้าไป เพียงพอคุณกำลังเสียวก็คว้าโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายภาพคู่ของพวกเราในขณะที่กำลังxxxทิ่มค้างรูไว้ คุณหน้าแดงสวยดี ถ้าหากปลอดคนรูผู้คนจำนวนมากมองเห็นรูปนี้ก็คงจะมีความคิดว่าพวกเรากำลังเมาแน่ๆ เค้าหน้าพวกเรากำลังเสียวกำลังกำลังจะถึงสรวงสวรรค์แล้ว และแทงถัดไปเรื่อยในตอนนี้คุณคิดสนุกสนานถ่ายเป็นคลิปพวกเราเย็ดกันแม้กระนั้นมองไม่เห็นอะไรทั้งหมดได้มองเห็นแต่ว่าหน้าพวกเรา 2 คน มีความรู้สึกว่าชักเริ่มมากยิ่งขึ้น แล้วสุดท้ายมาถึงนี้คุณบอกมาขนาดนี้ถ่ายมันเต็มๆเลยตามใจ
รวมทั้งเริ่มการถ่ายหนังโป๊กัน 2 คน ตั้งกล้องถ่ายภาพไว้และก็เย็ดกันแสดงสดแบบเสียวเป็นเสียวไม่มีมาร้องแบบหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นที่ร้องจะเป็นจะตายจนถึงเกินเหตุ พวกเราเย็ดกันกระทั่งเสร็จจนกระทั่งลืมไปว่าพวกเราตั้งกล้องถ่ายรูปและจากนั้นก็เอามามองหนังโป๊ มันเป็นหนังเอ็กซ์ทีแรกของ 2 พวกเรามันเสียวดีได้ดูตัวเองร้องครางครวญจำไม่ได้เยอะแค่ไหนว่าในช่วงเวลาที่เสียวเต็มกำลังจะมีลักษณะอาการแบบไหน มันเป็นธรรมชาติมากมาย ยิ่งมองก็ยิ่งกระหายจัด มองได้ไม่นานมากแค่ไหนภรรยาก็กล่าวว่าอยากได้อีกผมก็เช่นเดียวกัน และก็ได้หนังโป้หนังผู้ใหญ่ของตนช่วยทำให้กระหายจัดและก็เย็ดกันอีกรอบ ครั้งนี้ไม่ต้องถ่ายแล้ว เล่นได้เต็มกำลังเข้าใจดีแล้วว่าขณะที่พวกเราคลายอารมณ์ให้ไปกับการxxxมันเสียวแค่ไหนร้องได้ร้องไป เสียวเพียงใดก็ไม่ต้องไปสนขอเพียงแค่ได้เย็ดกันจนกระทั่งเสร็จก็พอเพียง รอบนี้ดูแล้วจะได้เป็นเวลายาวนานกว่ารอบแรกแล้วก็ได้เสียวกว่ารอบแรกหลายเท่านั้น ก็มีตัวอปิ้งให้มองไปแล้วขาดที่ไหนก็เสริมเข้าไป

ความคิดเห็น