ดูหนังโป้ หากหนูจำต้องโดนอย่างนี้อีกอาจไม่ไหวแน่นอน

ดูหนังโป้ เมื่อคืนก่อนแฟนหนูเมากลับมา หนูก็มิได้คิดอะไรมากมายด้วยเหตุว่าธรรมดาเขาก็จะไปดื่มกับเพื่อนฝูงทุกคืนวันเสาร์อยู่แล้ว มันแตกต่างตรงที่เขามิได้เอากับหนูมา 4-5 วันแล้ว ก็ด้วยติดประจําเดือน แม้กระนั้นหนูก็ช่วยดูดควยเขาทุกคืน น้ำแตกติดอยู่ปากบ้าง ถ้าหากดึงออกคันก็เลอะเทอะมือนิดนึงมองเห็นรวมทั้งเสียวอยากได้แบบเดียวกัน แต่ว่าก็จำต้องรอคอยกระทั่งถึงคืนวันเสาร์ อย่างที่บอกเขาเมากลับมาแล้วความอยากจัดของเขาก็มากมายล้นเสียอย่างมากหื่นกว่าหนังxxxเสียอีก ไม่ต้องการจะมั่นใจว่ามาถึงเขาก็จัดแจงเลียหีหนูในทันที

หนูยัง ดูหนังโป้ ไม่ทันได้ตั้งตัวอยู่ในอาการสะลึมสะลือโดนเขากัดน้ำลงลิ้นมาเต็มกำลัง กว่าจะเพียงพอเริ่มตั้งตัวได้ก็เสียวกระทั่งน้ำแตกมาหมดแล้ว เขาก็ไม่ถามเลยว่าเอาได้หรือยังเมนส์หมดหรือยัง เขากล่าวว่าอย่างไรวันนี้จำต้องได้มองแต่ว่าหนังxxxมิได้เย็ดสักคืน อาการเมาหนักแทบจะเอาตัวไม่ไหว กลัวที่สุดกลัวเขาจะคลื่นไส้ออกมาใส่หีหนู เอาจัดแจงเลียหีหนูอยู่นานน้ำหนูแตกไปไม่เคยทราบกี่รอบ แล้วเขาก็ให้หนูเล่นท่า 69 กับเขา ขณะที่เพศชายรับประทานเบียร์สดมาอย่างนี้มันก็จะเปรี้ยวหน่อย ไม่เหมือนกับปกติที่เค็มนิดๆควยของเขายังไม่ค่อยแข็งแต่ว่าก็พอใช้ได้ แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มเอากัน

พี่เขาเอากระทั่งเตียงสั่นเสียงดังอยู่เสมอเวลาหนูก็เริ่มจะไม่ไหวเพราะถ้าหากดังขนาดนี้สักครู่คนอื่นๆคงจะได้รู้กันแน่ก็ยังอายอยู่ เป็นเพศหญิงมันก็จะต้องมีเขินบ้างดูหนังโป้ ไปจัดต่อที่ข้างล่างเตียงเอาผ้าที่มีไว้ห่มไปปูรองนิดเดียว วันนี้จัดหนักจัดแรงกว่าเดิมอีก เปลี่ยนแปลงท่าอยู่เสมอเวลา บางทีซอกซอยกระทั่งอ่อนเพลียพี่เขาหอบดูแล้วอ่อนเพลียเป็นอย่างมาก หนูก็จำต้องเข้าไปช่วยดูดควยให้กับพี่เขาเป็นการคันเบรค เดี๋ยวนี้หนูเสร็จกระทั่งนับครั้งไม่ถ้วนคงจะเกินกว่า 30-40 นาทีแล้วเย็ดยาวนานกว่าหนังxxxเสียอีก พี่เขายังไม่เสร็จจากอาการที่เมามากก็ดูเหมือนกับว่าเริ่มจะสางเมา

หนูถูกจับเปลี่ยนแปลงท่าเอาอยู่แบบงั้นหลายท่องเที่ยวช่วงนี้ น้ำเต็มหีไปหมด น้ำของหนูที่แตกซ้ำซากจำเจ พี่เขาก็พูดว่ามันลื่นกล้องถ่ายรูปดึงควยออกมาแล้วรีดน้ำอยู่หลายหน แล้วพี่เขาก็นึกออกจับให้หนูนอนตะแคงข้างท่านี้นับว่ายอดเยี่ยมที่สุด ขึ้นมาเล่นกันที่ขอบเตียงเอียงข้างหีมันก็จะแน่นในช่วงเวลานี้หนูโดนเข้าไปร้องครวญครางไม่รู้ตัวเลย มันเสียวที่สุดในชีวิตพี่เขาก็ซอกซอยไม่หยุด แล้วท้ายที่สุดพี่เขาก็เสร็จจนได้

ถ้าหากหนูจะต้องโดนอย่างงี้ทุกคืน หรือถ้าหากโดนอีกรอบในคืนวันนี้มีหวังหนูเดินมิได้แน่นอนเพียงแค่เอามือไปโดนยังราวกับมันระบมเลย นอนถ่างขาตลอดคืน ช่วงแรกมีความคิดว่าจะจบเท่านั้นแม้กระนั้นราวกับพี่เขาไปอาบน้ำมาและก็มาเลียให้อีกสะดุ้งมากมายนึกว่าพี่เขาจะเอาอีก หากเอาจริงเอาจังๆก็คงจะขัดมิได้ แต่ว่าพี่เขาเลียได้ไม่นานก็หลับไปโชคดีเป็นของหนูหรือโชคร้ายกันแน่ คนไหนเคยเป็นแบบหนูบ้างมาเล่ากันฟังหน่อยหนูอยากทราบว่าของหนูอย่างนี้ธรรมดาไหม

ความคิดเห็น